:::     :::

มอนชี่เผยไม่สนใจข่าวเชื่อมโยงบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬามือทองของ เซบีย่า เมินข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า โดยยืนยันว่าเขามีความสุขกับสถานะในปัจจุบันกับทีมเซบียาโน่

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาวัย 52 ปีของ เซบีย่า เปิดเผยกับ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาไม่สนใจข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการรณรงค์หาเสียงก่อนการเลือกตั้งประธานสโมสรคนต่อไปในวันที่ 7 มีนาคมนี้ โดยยืนยันว่าเขาโฟกัสกับการทำหน้าที่ในปัจจุบันกับทีมเซบียาโน่มากกว่า

'ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับปัญหาเหล่านี้มากนัก' มอนชี่ เผย 'ผมกังวลกับปัจจุบันมากกว่า ผมอยู่ในที่ที่ผมควรอยู่ ผมสมหวังและมีความสุขสุดๆ บางครั้งมันก็ไม่มีค่า'

มอนชี่ เป็นคนที่ได้รับเครดิตมากสุดสำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของ เซบีย่า ในช่วงเปลี่ยนศตวรรษ เขาใช้เวลาตลอดอาชีพค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาในปี 2000 เมื่อตกชั้นสู่เวทีเซกุนด้า เขาย้ายไปทำงานกับ โรม่า ในช่วงปี 2017 ก่อนหวนคืนทีมเก่าตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมปี 2019 จนกระทั่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่าหลังผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรบางคนนำชื่อเขาเป็นหนึ่งในนโยบายหาเสียง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด