:::     :::

โครสเตือนอลาบาประสบความสำเร็จกับมาดริดไม่ง่าย

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส ยกย่อง ดาวิด อลาบา ว่ามีคุณภาพเพียงพอสำหรับการเล่นกับ เรอัล มาดริด แต่ยังต้องการมากกว่าคุณภาพด้านกีฬาถ้าหากหวังประสบความสำเร็จกับทีมชุดขาว

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด กล่าวถึง ดาวิด อลาบา ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีพอสำหรับการเล่นกับทีมชุดขาว แต่ยังเตือนว่าจำเป็นต้องมีมากกว่าคุณภาพทางด้านกีฬาหากต้องการประสบความสำเร็จ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อลาบา กำลังจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมเสือใต้ในช่วงซัมเมอร์นี้และมีแนวโน้มว่าจะลงเอยกับ เรอัล มาดริด ตามการนำเสนอของสื่อเมืองกระทิง ก่อนที่ โครส ฐานะศิษย์เก่าทีมดังแคว้นบาวาเรียที่ย้ายมาเล่นกับทีมชุดขาวตั้งแต่ปี 2014 จะกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 


'ดาบิด อลาบา มีคุณภาพเพียงพอสำหรับ เรอัล มาดริด แต่คุณภาพไม่เพียงพอเสมอไป'

'ผมคิดว่ามีนักเตะหลายคนที่มาที่นี่ซึ่งมีคุณภาพเพียงพอ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ที่นี่คุณต้องมีความพร้อมทางร่างกายและคุณต้องจัดลำดับความสำคัญเมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ คุณต้องการมากกว่าคุณภาพทางกีฬา'

'ผมได้อ่านเรื่องของ อลาบา ที่เกี่ยวข้องกับ เรอัล มาดริด แต่ผมไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้'

'ไม่ว่าใครก็ตามที่เริ่มต้นที่ บาเยิร์น มีคุณภาพพอที่จะเล่นที่ เรอัล มาดริด นั่นเป็นเรื่องชัดเจน แต่เราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น' โครส กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด