:::     :::

วิลเลียมส์เปิดใจอยากเป็นแพ็คเกอร์สตลอดอาชีพ

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกับ แอรอน โจนส์ ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังว่าจะได้อยู่กับทีมหัวเนยตลอดอาชีพของตนเอง

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีคำถามมากมายเกี่ยวกับแบ็คฟิลด์ของพวกเขา เนื่องจากทั้ง แอรอน โจนส์ และ จามาล วิลเลียมส์ ซึ่งถือบอลวิ่งรวมกัน 1,609 หลาจากระยะบุกภาคพื้นดินทั้งหมด 2,118 หลาในซีซั่น 2020 กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ทั้งสองคน ซึ่ง วิลเลียมส์ เปิดใจว่าเขาต้องการเป็นแพ็คเกอร์สตลอดอาชีพของตนเอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 ก่อนหน้า โจนส์ ที่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 5 ซึ่งรันนิ่งแบ็กทั้งสองคนกำลังจะกลายเป็นอันรีสตริกต์ฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ 


'ผมกำลังคิดเกี่ยวกับฟรีเอเจนต์ แต่ผมอยากเป็นแค่ แพ็คเกอร์ ตลอดชีวิตผมถ้าทำได้' วิลเลียมส์ กล่าว 'พวกเขามอบโอกาสแรกให้ผม ผมรัก กรีน เบย์ มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม แต่คุณรู้ไหมว่าสิ่งต่างๆเกิดขึ้น ถ้าสิ่งเหล่านั้นไม่เกิดขึ้น ผมพร้อมที่จะเข้าสู่การเป็นฟรีเอเจนต์และแสดงทักษะของผมให้กับทีมใดก็ได้ที่ยินดีรับโอกาสนั้นกับผม ผมพร้อมที่จะไป ผมพร้อมที่จะเล่น มีความสุข เป็นตัวผมเอง เพียงแค่นำการจุดประกายของผมไปให้กับทุกทีมที่เต็มใจจะมอบโอกาสให้ผม'

ความคิดเห็นของ วิลเลียมส์ ยังสะท้อนถึง โจนส์ ที่แสดงความปรารถนาเดียวกันว่าต้องการอยู่กับ แพ็คเกอร์ส ต่อไป แต่ทั้งคู่จะไม่ได้รับโอกาสนั้นเนื่องจากข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนในซีซั่นนี้ซึ่งเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่ยังฝันถึงการเล่นร่วมกันใน กรีน เบย์ เหมือนเดิม


'ผมไม่แน่ใจ ผมหวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้น แต่ถ้ามันไม่เป็นแบบนั้น ผมจะอวยพรให้เด็กของผมพบกับสิ่งดีที่สุด' วิลเลียมส์ กล่าวถึง โจนส์ 'นั่นคือเด็กของผมมาตลอดชีวิต เราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพและมันไม่มีอะไรนอกจากความเป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรนอกจากเราแค่สนุกและต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับกันและกัน ผมหมายถึงผมรักเขา เขาก็รักผม และเรารู้ว่าเราจะมีกันและกันตลอดไป'

'เรารู้ว่าเรามาอยู่ด้วยกันและเราเรียนรู้จากกันและกันด้วยความอดทนของเรา เรามาที่นี่เพื่อเล่นอย่างไร ทุกครั้งที่เขาไปในช่วงปิดฤดูกาล เราพยายามทำให้กันและกันดีขึ้นเพื่อทีม เรามุ่งมั่นที่จะเป็นทีมและเราแค่ต้องการทำสิ่งดีที่สุดให้ทีม นั่นเป็นเหตุผลที่เราเชื่อมต่อกันได้ดี' วิลเลียมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด