:::     :::

มาติชชี้ไม่กี่วีกหน้าชี้ขาดแชมป์พรีเมียร์

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า มาติช กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจะมีการชี้ขาดเรื่้องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยทีมของตนต้องการจะปิดช่องว่างความห่างของคะแนนกับทีมจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้

    หลังจากเอาชนะได้เกมเดียวจาก 5 นัดในลีก ผีแดง ก็กลับมารั้งอันดับ 2 ของตารง เมื่อพวกเขาคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 3-1 เมื่อวันเสาร์ แต่ก็ยังคงมีคะแนนตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 10 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 13 เกมในซีซั่นนี้

    ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะเปิดบ้านรับมือ เรอัล โซเซียดาด ในเกมนัดสองของยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม ในวันพฤหัสบดี ก่อนจะกลับไปลุยต่อในลีกด้วย 3 เกมเยือนติดต่อกัน

    นัดแรกจะไปเยือน เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ ต่อด้วยการไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันพุธถัดมา จากนั้นก็จะเล่นที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้วันที่ 7 มีนาคม

    "ทุกๆ เกมในตอนนี้เหมือนนัดชิง" มาติช กล่าว

    "เราได้ทิ้งบางแต้มที่เราสมควรจะเอาชนะได้ไป ดังนั้นคุณต้องเข้าสู่เกมใหญ่ด้วยความกดดันที่มากขึ้น และจากนั้นคุณก็ต้องชนะ"

    "ผมคิดว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจะมีการตัดสินเรื่องการลุ้นแชมป์ เราจะอยู่ที่นั่นสำหรับการต่อสู้ หรือไม่มันก็ยาก เพราะถ้าเราเสียแต้มในอีก 2-3 เกมถัดไป มันก็เป็นเรื่องยากที่จะไล่ตาม แมนฯ ซิตี้ ทัน"

    "แต่นั่นคือเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่ เรามองในแง่บวก เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ เกมต่อไปคือสิ่งสำคัญที่สุด และจากนั้นเราจะโฟกัสไปที่ แมนฯ ซิตี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด