:::     :::

จากัวร์สไม่ใช้ตัวเลือกทีมทำสัญญากับไอเฟิร์ต

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ไอเฟิร์ต จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ หลัง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะไม่ใช้อ็อปชั่นของทีมสำหรับสัญญาของปีกในวัย 30 ปี

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถูกคาดการณ์ว่าจะไม่ใช้ตัวเลือกสำหรับการขยายสัญญากับ ไทเลอร์ ไอเฟิร์ต และเตรียมปล่อยปีกในประสบการณ์วัย 30 ปีเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คคาดการณ์ว่า จากัวร์ส จะปฏิเสธตัวเลือกของทีมสำหรับสัญญาของ ไอเฟิร์ต ที่คาดว่าจะทำรายได้ต่ำกว่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 และปีกในวัย 30 ปีกำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อหาทีมที่สามในอาชีพของเขา

ไอเฟิร์ต เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2013 เล่นอาชีพ 7 ปีแรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และติด 'โพร โบวล์' ในปี 2015 แต่ศักยภาพและผลงานของเขาถูกขัดขวางโดยอาการบาดเจ็บและลงเล่นครบ 16 เกมเฉพาะซีซั่น 2016 เท่านั้น

ฤดูกาลที่่ผ่านมา ไอเฟิร์ต ลงเล่นกับ จากัวร์ส 15 เกม สตาร์ท 4 เกม รับบอล 36 ครั้ง ระยะ 349 หลาและทำเพียงสกอร์เดียว จากผลงานดังกล่าวทำให้ทีมเสือดาวปฏิเสธที่จะใช้ตัวเลือกทีมสำหรับสัญญาของปีกในประสบการณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด