:::     :::

วอชิงตันจะมีชื่อทีมใหม่ปี2022

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยันยืนว่าพวกเขาจะมีชื่อและโลโก้ใหม่ในปี 2022 เนื่องจากยังมีหลายขั้นตอนสำหรับการสร้างตัวตนใหม่ของทีม

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะลงแข่งเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2021 หลังเว็บไซต์สโมสรเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าชื่อใหม่ของ วอชิงตัน ฟุตบอล จะเกิดขึ้นในปี 2022 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราได้เปลี่ยนจากชื่อเดิมของพวกเราแล้ว ตอนนี้มันถึงเวลาเขียนมรดกใหม่ อนาคตของ วอชิงตัน ฟุตบอล จะมาถึงในปี 2022' เว็บไซต์ของสโมสรระบุ

ชื่อเก่าของ วอชิงตัน คือ เร้ดสกิ้นส์ และมีโลโก้เป็นชาวอินเดียนแดง ซึ่งทำให้เกิดความขัดแย้งในประวัติศาสตร์โดยเฉพาะคำว่า เร้ดสกิ้นส์ เป็นการสร้างความไม่พอใจให้ชนพื้นเมืองอเมริกัน แม้จะถูกปฏิเสธจากทีมที่จะเปลี่ยนแปลงมาหลายปี แต่ด้วยแรงกดดันจากเอ็นเอฟแอลและบรรดาสปอนเซอร์ของทีมทำให้พวกเขาต้องเปลี่ยนมาใช้ชื่อ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ลงเล่นซีซั่น 2020

ตามขั้นตอนจะมีการนำเสนอชื่อและโลโก้ใหม่ลงเว็บไซต์เพื่อให้แฟนๆได้แสดงความคิดเห็นตลอดกระบวนการเปลี่ยนชื่อ แฟนๆยังสามารถแสดงวิสัยทัศน์ของพวกพวกเขาสำหรับทีม รวมถึงภาพการออกชุดแข่งและโลโก้ที่พวกเขาสร้างขึ้นด้วย ซึ่งทีมจะนำคำแนะนำเหล่านั้นมาเป็นแนวทางในการสร้างตัวตนใหม่ขององค์กร

ส่วนชื่อใหม่ที่ถูกนำเสนอผ่านเว็บไซต์ทีมในปัจจุบันมีทั้ง วอชิงตัน เมโมเรียลส์, วอชิงตัน ไรโนส, วอชิงตัน จัสติซ และอื่นๆอีกมากมาย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด