:::     :::

ลีดส์คืนฟอร์มเปิดบ้านยำนักบุญเละ3-0

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังจากแพ้มาตลอด 2 นัดหลังสุดด้วยการเปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด 3 - เซาธ์แฮมป์ตัน 0

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

    เริ่มเกมมาแค่ 5 นาที นักบุญได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ โยนเข้ามาให้ ยานนิก เวสเตอร์การ์ด ได้โดดโฉบมาโหม่ง แต่ว่าบอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 25 ลีดส์ มีโอกาสบ้าง เมื่อ ราฟินญ่า ได้ลากขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจะล็อคหลบผู้เล่นทีมเยือนไปถึงสุดเส้นหลัง แล้วปาดกลับมาให้ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ ได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษ แต่โด่งเหินข้ามคานออกไป

    จนนาที 33 เจ้าบ้านเกือบมาเสียลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ เทลล่า จี้บอลมาทางกราบซ้าย ก่อนจะล็อคหลบ ยอเรนเต้ แต่เกิดการปะทะกัน ทำให้ อังเดร มาร์ริเนอร์  เป่าเป็นจุดโทษ แต่พอได้ไปดูจอวีเออาร์ เป็นทาง เทลล่า ที่ลากขาไปโดน ยอเรนเต้ เอง ทำให้ อังเดร มาร์ริเนอร์ กลับคำตัดสินไม่ให้ลูกจุดโทษ

    ถัดมาไม่นาน ลีดส์ ก็มีลุ้นได้จุดโทษบ้าง เมื่อ ราฟินญ่า หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษไปแล้ว ก่อนจะโดน โอริโอล โรเมว เสียบจากด้านหลัง ซึ่งผู้ตัดสินก็ไม่ได้เป่าอะไร และจากภาพช้าก็ชัดเจนว่าโดนบอลเต็มๆ

    ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เจ้าถิ่นมีลุ้นจากเตะมุมฝั่งซ้าย วอร์ด-เพราส์ ปั่นโค้งมาจะเข้าประตูเลย ยังดีที่ เมส์ลิเย่ร์ ยังทุบทิ้งออกหลังไปได้ทัน หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 กลายเป็น ลีดส์ ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ จ่ายทะลุช่องไปให้ แพทริก แบมฟอร์ด หลุดไปยิงด้วยซ้ายส่งลูกพุ่งเรียดเสียบเสาไกลไม่เหลือ

    2 นาทีถัดมา เซาธ์แฮมป์ตัน มีโอกาสเอาคืนบ้าง จังหวะนี้ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ได้บอลในเขตโทษด้านซ้ายก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วซัดหักข้อด้วยขวากะยัดเสาแรก แต่ เมส์ลิเย่ร์ ก็ยังล้มตัวปัดไว้ได้

    นาทีที่ 50 ยูงทอง เกือบหนีห่าง เมื่อบอลยาวขนานเส้นซ้ายมาให้ ราฟินญ่า เอาลงอย่างสุดยอดแล้วลากไปปาดเข้ากลางให้ โรเบิร์ตส์ สอดมายิงด้วยขวา แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

    ในที่สุด สกอร์ก็ขยับเป็น 2-0 จนได้ในนาทีที่า 78 จากจังหวะที่ เอลแดร์ คอสต้า ทะลุมาทางขวาก่อนจ่ายสั้นๆ มาให้ สจ๊วร์ต ดัลลาส จับก่อนจิ้มด้วยซ้ายระยะ 18 หลาตุงตาข่ายไปเลย

    ไม่พอแค่นั้น นาทีที่ 84 เจ้าบ้านมาทิ้งเป็น 3-0 เมื่อมาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษระยะหวังผล ราฟินญ่า ปั่นบอลเบียดเสาขวามือของ แม็คคาร์ธี่ เข้าไปเลย

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมสลิเย่ร์ - ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, ปาสกาล สเตราค์ - ลุค เอลิ่ง, มาเตอุส คลิช, สจ๊วร์ต ดัลลาส - ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, ราฟินญ่า, แจ็ค แฮร์ริสัน - แพทริก แบมฟอร์ด

    เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิก เวสเตอร์การ์ด, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, ไรอัน เบอร์ทรานด์ -  เนธาน เทลล่า, เจมส์ วอร์ด เพราส์, โอริโอล โรเมว, สจ๊วต อาร์มสตรอง - เช อดัมส์, เนธาน เร้ดมอนด์

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด