:::     :::

โกเก้มองแง่ดีตราหมีล้มแล้วลุกได้เสมอ

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด มองโลกแง่ดีว่าทีมตราหมีสามารถลุกขึ้นได้เสมอเพื่อกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้งและตั้งเป้าบุกเก็บชัยชนะที่ 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบต่อไป

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด กล่าวหลังเกมพ่าย เชลซี 0-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยการยืนยันว่าทีมตราหมีไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการบุกคว้าชัยชนะที่ลอนดอนเพื่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีม พร้อมมองโลกแง่ดีว่าทีมของเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังฟอร์มเป๋แพ้มาสองเกมติดต่อกัน 

'เราต้องไป ลอนดอน เพื่อคว้าชัยชนะ ไม่มีทางเลือกอื่น' มิดฟิลด์กัปตันทีมตราหมีกล่าวหลังเกมกับมาร์ก้า 'เราต้องไม่คิดเกี่ยวกับอเวย์โกล ถ้าเราทำสองประตู เราจะผ่านเข้ารอบ เราต้องไปที่นั่นพร้อมด้วยความคิดที่จะเอาชนะ'

โกเก้ ยังมองโลกแง่ดีว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมสามารถฟื้นตัวจากฟอร์มการเล่นย่ำแย่ในช่วงหลังของพวกเขาและจบฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง

'มันเป็นเรื่องยาก แต่โดยปกติแล้วเราจะลุกขึ้นและเรากำลังจะลุกขึ้น เราเป็นทีมเดียวกับที่มาจากการคว้าชัย 8 เกมติดต่อกัน เล่นกันได้ดี คุณไม่สามารถเอาชนะเกมได้ทั้งหมดและเรามีสัปดาห์ที่เลวร้าย นั่นคือความจริง แต่เราต้องแข่งขันและเราต้องสู้ต่อไป อัตเลติโก ลุกขึ้นได้เสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด