:::     :::

"เฟอร์ดี้"ขัดลูกตาฟอร์มแวร์เนอร์ไม่ตรงปก

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ชี้ว่าเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่ เชลซี เอาชนะ แอต.มาดริด 1-0 มีสิ่งขัดจิตเขาหนึ่งเรื่องในทีมสิงห์บลูส์นั่นคือฟอร์มของกองหน้า ติโม แวร์เนอร์ ที่เล่นได้ผิดจากคลิปวิดีโอที่เคยเห็น ด้าน โจ โคล คู่วิจารณ์เปรียบเทียบจนเห็นภาพว่านี่คือ ธีโอ วัคค็อตต์ เวอร์ชั่นดอยช์

แวร์เนอร์ เล่นคู่หน้ากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แต่ส่วนใหญ่มักถ่างออกด้านซ้าย ภาพรวมผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอัน จนได้คะแนนจากเมล ออนไลน์แค่ 5 เต็ม 10 

ยิ่งบวกความเห็นของสองกูรูก็ทำให้เห็นภาพว่าเจ้าของค่าฉีกสัญญา 57 ล้านปอนด์ มีการบ้านให้ต้องปรับปรุงอีกเพียบ 

มันน่าผิดหวังที่เห็นฟอร์มของเขาเพราะที่เห็นจากคลิปวิดีโอเรื่องหมอนั่นทำอะไรได้บ้างมันคนละเรื่อง มันไม่ง่ายที่จะหาโอกาสเข้าทำประตู แต่อย่างน้อยเขาก็หาจังหวะสับไกตรงกรอบได้ตั้งหนึ่งครั้งทั้งเกมฟอร์ดินานด์ เริ่มกล่าว 


ติโม หลุดเข้าไปในพื้นที่อันตราย, ยิงให้ผู้รักษาประตูเซฟ ก็พอกล้อมแกล้ม แต่เมื่อคิดถึงการที่เขาเสียการครองบอลหนแล้วหนเล่าตอนตั้งลำเกมบุก หรือตัดสินใจพลาดบ่อยๆจังหวะสุดท้าย” 

บางทีผู้เล่นฝีเท้าจัดๆต้องเรียนรู้การผ่อนเกมให้ช้าลงบ้าง การเห็นพวกเขาสักแต่จะโกยเต็มสปีดทุกครั้งที่ได้บอลมันดูมั่ว

ด้าน สตีฟ แม็คมานาน อีกผู้ร่วมวิเคราะห์สอน แวร์เนอร์ ให้กลับไปศึกษาการเล่นของตัวเองแล้วปรับปรุงเขาจำเป็นต้องนั่งลง ศึกษาคลิปการเล่น 2-3 ตัวอย่าง ถีงรูปแบบการเล่นไหนที่เหมาะสม แบบไหนที่ผิด” 

ปิดท้าย โจ โคล บอก แวร์เนอร์ คือ ธีโอ วัลค็อตต์ ในวันซึ่งยังสักแต่วิ่งเร็วเขาเหมือน วัลค็อตต์ วัยหนุ่ม เป็นคนมากความสามารถแต่ไม่สามารถปล่อยของออกมาได้เต็มที่จนกว่าช่วงอาชีพ เมื่อสามารถผสมผสานศักยภาพทุกอย่างเข้าด้วยกัน แล้วเริ่มประตูสม่ำเสมอ” 

การได้โค้ชดีๆ น่าจะช่วยเจ้าตัวเริ่มเข้าที่เข้าทาง ก็คงต้องอดทนรอไปก่อน” 

ฤดูกาลแรกของ แวร์เนอร์ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงเล่นแล้ว 34 นัด ทำไป 10 ประตูและเก้าแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})