:::     :::

ไรโอล่าไม่รับผิดคอมเมนต์ผิดกาลเทศะทำผีเป๋

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ปฏิเสธความรับผิดชอบเรื่องแสดงความเห็นผิดกาลเทศะก่อนเกมชปล.นัดสำคัญกรณีเชียร์เด็กในสังกัด ปอล ป็อกบา ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จนส่งผลให้ทีมตกรอบแบ่งกลุ่มนั้น คือความบกพร่องโดยสุจริตเขาคิดอย่างไรก็พูดหาได้ต้องการป่วนสมาธิ

ย้อนไปเมื่อต้นธ.. 2020 ยูไนเต็ด เตะนัดส่งท้ายกรุ๊ปสเตจ ชี้ชะตาเข้ารอบกับ ไลป์ซิก ทว่าไม่กี่วันก่อนเตะ สื่อฯอิตาเลี่ยน ตุ้ตโต้ สปอร์ต ตีพิมพ์คำสัมภาษณ์เชิงลบของ ไรโอล่า ในเชิงยุให้กองกลางแชมป์โลกออกจากสังกัดปีศาจแดงไปล่าความสำเร็จที่อื่น 

แน่นอนมันรบกวนการเตรียมทีมของผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างมากจนต้องดร็อป ป็อกบา เป็นสำรองทั้งที่กำลังฟอร์มดี ส่งผลให้พ่ายด้วยสกอร์บอร์ด 2-3 จบอันดับสามกลุ่มลงมาเล่น ยูโรปา ลีก 

จากวันนั้นผ่านมากว่า 2 เดือนทาง ยูไนเต็ด ก้าวข้ามความผิดหวังมาได้แล้ว แต่ดูเหมือนซูเปอร์เอเยนต์รายนี้ยังตามป่วนไม่เลิก 

ตอนนั้นผมก็แค่แสดงความเห็นของตัวเอง ก็ไม่อยากสร้างปัญหาแก่ใครหรอกไรโอล่า กล่าวกับบีบีซี สปอร์ต


มันเป็นความเห็นโดยทั่วไป แล้วผมก็ไม่คิดว่ามันจะสามารถสั่นคลอนเสถียรภาพต่อใครเพราะพวกเขาก็กำลังฟอร์มมาดี ทีมนั้นเป็นจ่าฝูงลีกช่วงหนึ่งด้วยซ้ำ ดังนั้นที่บอกผมตัวปัญหาโคตรเลอะเทอะ” 

ผู้เล่นบนวัย 27 ปี แล้วเป็นแข้งสำคัญอย่าง ป็อกบา หรือ โซลชา อายุเท่ากันสมัยเป็นนักเตะก็เป็นแชมป์มาเกือบทุกรายการในชีวิต ดังนั้นจะมาหวั่นไหวเพราะแค่คำพูดของ มิโน่ ไรโอล่า คนนี้เหรอ? ว้าวแหงล่ะ หากผมมีอำนาจขนาดนั้น ก็ไม่จำเป็นต้องมีอยู่ขององค์กรฟีฟ่าแล้ว” 

แต่ผมจะไม่พูดอะไรทำนองนั้นอีก มันไม่ใช่เวลามาพูดเรื่องตลาดซื้อ-ขาย แม้อาจทำให้ชีวิตน่าเบื่อก็ต้องทำใจรับให้ได้” 

เชื่อไหมเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมแสดงความเห็นออกไป ทุกคนในอังกฤษต้องคลั่ง ก็มานั่งถามตัวเองว่าผมคือเอเยนต์ที่ดีสุดหรือแย่สุดกันแน่เพราะระดับสโมสรให้ความสำคัญต่อการแสดงความเห็นสาธารณะ หรือนักข่าวที่นี่เท่าที่ทราบมาก็ไม่พูดมากเรื่องซื้อ-ขาย

สัญญาของ ป็อกบา มีถึง มิ.. 2021 โดยทีมสาามารถใช้ออปชั่นยืดออกไปได้อีกหนึ่งซีซั่น เท่ากับซัมเมอร์นี้ต้องชั่งใจว่าจะจับต่อสัญญา, ปล่อยเล่นจนจบแล้วหลุดสู่สถานะฟรีเอเยนต์ หรือขายทิ้งก่อนไม่ได้ราคา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด