:::     :::

เกนดูซี่ออกอาการเดิมติดรู้มากไปโชว์ที่แฮร์ธ่า

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาล ดาร์ได เทรนเนอร์ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กระตุ้น มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางดีรีทีมชาติฝรั่งเศส ยู-21 ที่ยืมจาก อาร์เซน่อล ให้ลดละเลิกนิสัยรู้มาก ชอบโชว์เก๋า ออกไปจากตัวให้หมด หากหวังมีเส้นทางอาชีพรุ่งโรจน์ เพราะมีพื้นฐานศักยภาพฝีเท้าโดดเด่นอยู่แล้ว

เกนดูซี่ ไม่อยู่ในแผนงานของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เพราะไปปีนเกลียวสตาฟฟ์ระหว่างค่ายฝึกซ้อมกลางฤดูกาลก่อน แล้วที่กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายคือโชว์หัวร้อนบีบคอคู่แข่งเกมพ่าย ไบรท์ตัน ซีซั่นเดียวกัน เป็นเหตุให้ถูกจับส่งไปเก็บประสบการณ์ตลอด 2020-21 ที่ โอลิมเพีย สตาดิโอน 

ซึ่งดูเหมือนวัยวุฒิ-คุณวุฒิของดาวเตะเฟร้นช์แมนมีมากขึ้น ส่วนหนึ่งเพราะกำลังจะเป็นพ่อคน แล้วมันส่งผลดีต่อ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ว่าได้กองกลางคุณภาพมาล่าอันดับบนตารางหากเขาสม่ำเสมอ

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 21 ปียังไม่เลิกนิสัยรู้มาก พยายามเรียกฟาวล์จากผู้ตัดสินจนเกินงาม หรือโชว์เก๋าไม่เข้าเรื่อง จนบางครั้งสร้างผลเสียต่อทีม

 “เปรียบไปเหมือนช่วงแตกเนื้อหนุ่มทางฝีเท้า หมอนั่นมันหัวขบถนิดๆ สิ่งที่ต้องปรับคือบ้าเรียนรู้และบ้าซ้อมการแสดงความเห็นกับสปอร์ต บิลด์’ 


อย่างในมื้อซ้อมเวลาหมอนั่นรู้มากแกล้งล้มเอาฟาวล์ ผมต้องขอหยุดเกมชั่วคราวเพราะต้องการบอกหมอนั่นว่า - แกจะเอาแต่ล้มเรียกฟาวล์บนสนามแบบนั้นไม่ได้ - ซึ่งต่อมาเขาก็จะหัวเสีย” 

เกนดูซี่ รู้มากผิดเวลาเกมพบ ไลป์ซิก ล่าสุดเมื่อล้มเรียกฟาวล์ง่ายในเขตโทษตัวเอง แต่ผู้ตัดสินบอกให้ลุกมาเล่นต่อ นำไปสู่การเสียประตูของหญิงชรา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด