:::     :::

ปาร์เตย์ซ้อมเต็มที่ปืนลุ้นฟิตใส่ชื่อบู๊เบนฟิก้า

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางจอมแกร่ง กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้วเมื่อวันพุธ สร้างความปิติยินดีให้กับเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า อย่างมาก

ปาร์เตย์ พลาดช่วย อาร์เซน่อล ในสามเกมหลังสุด เพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าที่เกิดขึ้นในเกมแพ้ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้กลับมาซ้อมเต็มที่เรียบร้อย มีแนวโน้มที่จะกลับคืนทีมในเกมยุโรปวันพฤหัสบดีนี้ หากผ่านการทดสอบความฟิต

ก่อนหน้านี้ ปาร์เตย์ ทำการฝึกซ้อมตามลำพังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีโค้ชฟิตเนสดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ไม่พร้อมสำหรับเกมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ที่แพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในวันอาทิตย์ ดังนั้นการคืนสนามซ้อมร่วมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ จึงถือเป็นข่าวดีสำหรับ อาร์เตต้า

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมเดียวของอังกฤษ ที่ไม่สามารถลงเล่นเกมยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในบ้านตัวเองได้ เพราะ เบนฟิก้า คู่แข่งจากโปรตุเกส คือชาติที่สหราชอาณาจักรจัดให้อยู่ในลิสต์สีแดง หรือประเทศกลุ่มเสี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด-19 และต้องทำการกักตัว 10 วัน หากเดินทางเข้าประเทศโดยไม่มีข้อยกเว้น ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ต้องแก้ปัญหาด้วยการไปเล่นที่ เอเธนส์ ประเทศกรีซ แทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด