:::     :::

'เฮนโด้'ลุ้นถ้าผ่าปิดเทอมยาว-ส่อวืดยูโรด้วย

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กำลังรอคำตอบสุดท้ายว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ เพราะจะกระเทือนถึงศึกยูโร 2020 ในช่วงกลางปีนี้ทันที

เฮนเดอร์สัน บาดเจ็บโคนขาหนีบมาจากเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ที่ ลิเวอร์พูล แพ้คาบ้านต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยกองกลางวัย 30 ปี เข้ารับการตรวจเมื่อวันจันทร์ และกำลังรอการประเมินการรักษาอย่างใจจดใจจ่อในวันพุธ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ค่อนข้างกังวลทีเดียวว่าการผ่าตัดอาจเป็นทางเลือกเดียวในการรักษา เฮนเดอร์สัน ในครั้งนี้ และนั่นอาจทำให้กัปตันทีม หงส์แดง ต้องพักยาว 12 สัปดาห์ หรือราวๆ 3 เดือน ปิดฉากฤดูกาล 2020-21 ทันที ไม่เพียงแค่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เท่านั้นที่ต้องเจอปัญหา แต่รวมถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต อีกคนด้วย เพราะอาจส่งผลกระทบกระเทือนถึงศึกยูโร 2020 ในเดือนมิถุนายน

ทั้งนี้ หาก เฮนเดอร์สัน ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ คาดว่ากว่าจะกลับมาซ้อมเต็มที่ได้ ก็ต้องรอถึงช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ขณะที่ อังกฤษ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องสองเกมกับ ออสเตรีย และ โรมาเนีย ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน และเตรียมทำศึกยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรกเจอกับ โครเอเชีย วันที่ 13 มิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด