:::     :::

มูเซียล่าเลือกทีมชาติเยอรมนีรับทำใจลำบากเมินอังกฤษ

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ก็เลือกแล้วที่จะเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี หักอกทีมชาติอังกฤษ

มูเซียล่า กลายเป็นดาวรุ่งเนื้อหอมที่ เยอรมนี กับ อังกฤษ ตามจีบไปเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ แม้การติดทีมชาติหนล่าสุดคือการเล่นให้ อังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี แต่ตอนนี้ดาวเตะวัย 17 ปี เลือกที่จะเล่นให้ เยอรมนี ชุดใหญ่

"ผมคิดถึงเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของผม ที่ไหนที่ผมจะมีโอกาสลงเล่นมากกว่า" มูเซียล่า ที่มีพ่อเป็น 'บริติช-ไนจีเรียน', แม่เป็นเยอรมัน และเกิดที่เมืองสตุ๊ตการ์ท ก่อนย้ายตามมารดาไปใช้ชีวิตในอังกฤษ กล่าว
"ท้ายสุดแล้ว ผมแค่ฟังความรู้สึกของตัวเองที่บอกผมมานานแล้วว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่จะเล่นให้เยอรมนี ประเทศที่ผมเกิด"
"แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยสำหรับผม อังกฤษ ก็คือบ้านของผม มันยากที่จะสรรหาคำพูดว่า อังกฤษ มีความหมายกับผมมากแค่ไหน เพราะผมมีความทรงจำมากมายที่นั่น ผมมีหัวใจเพื่อเยอรมนี และมีหัวใจเพื่ออังกฤษ และทั้งสองหัวใจยังคงเต้นต่อไป"
ทั้งนี้ มูเซียล่า เพิ่งทำลายสถิตินักเตะอายุน้อยสุดของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยิงประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมชนะ ลาซิโอ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และคาดว่าจะเซ็นสัญญานักเตะอาชีพฉบับแรกกับสโมสรตอนอายุครบ 18 ปีวันศุกร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด