:::     :::

มิลานใกล้จับชาลาโนกลูต่อสัญญาใหม่แล้ว

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าได้นัดพบกับเอเยนต์ของ ฮาคาน ชาลาโนกลู กองกลางทีมชาติตุรกีในวันพุธ และค่อนข้างมั่นใจว่าจะบรรลุข้อตกลงเรื่องต่อสัญญาใหม่กับนักเตะได้

    พลพรรค รอสโซเนรี่ กำลังทำงานอย่างต่อเนื่องในความพยายามจะต่อสัญญาใหม่กับ ชาลาโนกลู ที่ข้อตกลงปัจจุบันจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2021

    กัลโช่แมร์คาโต้ รายงานว่า เปาโล มัลดินี่ และ เฟรเดริก มาสซาร่า ผู้อำนวยการกีฬา ปีศาจแดงดำ ได้นัดพบกับ กอร์ดอน สติปิช เอเยนต์ของนักเตะในวันพุธ

    นี่เป็นการพบกันครั้งที่ 3 ในรอบไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และรายงานก็ระบุถึงความมั่นใจของสโมสรว่าจะบรรลุข้อตกลงกันที่มิลาเนลโล่ได้

    สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า มิลาน ที่ได้ยื่นข้อเสนอ 4 ล้านยูโรต่อปีมาตลอด ขณะที่นักเตะเคยร้องขอก่อนหน้านี้ 5.5 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งบทสรุปน่าจะอยู่ที่ 5 ล้านยูโร รวมถึงมีโบนัสเพิ่มเติมในข้อตกลงใหม่

    สำหรับ ชาลาโนกลู ยิงไป 1 ประตู และทำ 9 แอสซิสต์ จาก 20 เกมในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ และดาวเตะวัย 27 ปี ก็เป็นคีย์แมนสำคัญในทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ในถิ่นซาน ซิโร่

    เขาย้ายมาจาก เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 23.3 ล้านยูโร และจากนั้นมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ก็ลงสนามไป 157 นัดให้กับ มิลาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด