:::     :::

กัตตูโซ่ยืดอกรับผิดชอบนาโปลีฟอร์มแย่

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ แสดงความรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ของ นาโปลี หลังการปราชัยสองเกมติดต่อกัน แต่เขายังเชื่อว่าทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปแม้จะตกเป็นฝ่ายพ่าย กรานาด้า 0-2 ในเกมแรกของรอบ 32 ทีมศึกยูโรปาลีกก็ตาม

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ของ นาโปลี ยืดอกแสดงความรับผิดชอบต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นหลังทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์พ่าย 2 เกมติดต่อ กรานาด้า และ อตาลันต้า ก่อนการลงเล่นเกมแก้มือทีมเยือนจากสเปนบนเวทียูโรปาลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก บนเวทียูโรปาลีก วันพฤหัสฯนี้ หลังพ่ายในเกมแรกมาด้วยสกอร์ 0-2 แต่ กัตตูโซ่ และนักเตะยังเชื่อว่าพวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายคว้าตั๋วเข้ารอบต่อไปได้เช่นกัน ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'การวิพากษ์วิจารณ์สมควรได้รับ ในขณะนี้สิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดี ความรับผิดชอบเป็นของผมเพราะผมเป็นโค้ช' กัตตูโซ่ กล่าว

'มีอะไรให้พูดไม่มากนัก เรากำลังผ่านช่วงเวลาด้านลยและเราทำผลงานต่ำกว่าขีดความสามารถของพวกเรา เราสวมเสื้อประวัติศาสตร์และเราเป็นตัวแทนของเมืองที่ยอดเยี่ยม'

'เราต้องรับผิดชอบและผมรับผิดชอบเป็นหลัก ตอนนี้เราต้องทำผลลัพธ์และไม่มีประเด็นอื่นในการพูดคุย สิ่งที่เรากำลังทำนั้นไม่เพียงพอ เราต้องการพูดให้น้อยลงและลงมือทำมากขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่แน่นอน'

กัตตูโซ่ กล่าวยังถึงการบาดเจ็บของนักเตะที่ส่งผลกระทบต่อทีมเพิ่มเติมว่า 'กูลีบาลี่ และ กูลาม ลงเล่นกับ อตาลันต้า แล้ว และพรุ่งนี้พวกเขาจะอยู่ที่นั่น โอซีเมน ยังไม่พร้อม เดมเม่ และ ฮีซาย ยังไม่พร้อมเช่นเดียวกัน'

'เมอร์เท่นส์ จะเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองในวันพรุ่งนี้ เขาเล่นได้ 20-25 นาที เขาใช้เวลาอยู่นอกสนามเป็นเวลานาน เราจะดูว่าพรุ่งนี้เราจะให้เวลากับเขามากน้อยแค่ไหน'

'เราจะได้เห็นกันวันพรุ่งนี้ เอลมาส สามารถลงเล่นได้เช่นกัน แต่ผมไม่ต้องการให้เกิดความได้เปรียบใดๆ'

'วันนี้ผมเห็นสายตาของเด็กๆผมว่าพวกเขาเชื่อว่าเราจะผ่านเข้ารอบต่อไป เราต้องเชื่อมั่น ในฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้ กรานาด้า เป็นทีมที่ดี แต่เราสามารถทำให้พวกเขาตกที่นั่งลำบากได้'

'ผมคาดหวังว่าจะมีแนวทางที่ดีกว่าที่เรามีในเกมแรก เรารู้ว่าพวกเขามีแคแร็กเตอร์อย่างไร แต่เราทำให้พวกเขารับลึกและทีมต้องอ่านสถานการณ์เหล่านี้ให้ดี กรานาด้า ไม่ยอมแพ้และเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะ'

'ใน แบร์กาโม่ เราสามารถหลีกเลี่ยงการเสีย 4 ประตูนั้นได้ สำหรับ ยูเว่ เราเล่นรับลึกและมันเป็นไปด้วยดี'

'เราต้องใส่อะไรบางอย่างมากขึ้นในแง่ของความคิดและความปรารถนาที่จะเอาชนะ'

'มันทำให้ผมหัวเราะเมื่อได้ยินว่าเราไม่มีเป้าหมายในยูโรปาลีก เราต้องประเมินเงื่อนไขต่างๆที่เราพบว่าพวกเราลงเล่นทุกๆ 3 วัน'

'เราขาดนักเตะหลายคน ไม่ว่าใครจะลงสนามก็ต้องทุ่มสุดตัว แต่ทุกคนสามารถสร้างความแตกต่างได้เมื่อคุณสามารถใช้งานผู้เล่นเต็มทีม เราซ้อมเพียงเล็กน้อย และเตรียมแนวทางที่เราจะเล่น การเริ่มต้นจากการตกเป็นฝ่ายตามหลัง มันเป็นเรื่องยากที่จะเตรียมพร้อมสำหรับเกม' กัตตูโซ่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด