:::     :::

บราวน์งดปลื้มประเดิมออล-สตาร์เหตุสถิติเซลติคส์แย่

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน บราวน์ การ์ดกัปตัน บอสตัน เซลติคส์ ยอมรับว่าการถูกเลือกติดออล-สตาร์ 2021 ทีมสำรอง ซึ่งเป็นหนแรกในอาชีพของตัวเองนั้น ความรู้สึกมันเฮไม่สุดเนื่องจากทีมเพิ่งพ่าย ดัลลัส แมฟเวอริคส์ 107-110 คะแนน จนสถิติเวลานี้แพ้มากกว่าชนะไปแล้ว

เซลติคส์ แพ้สองเกมติดสถิติหล่นมาเป็น 15-16  เท่ากับว่าทีมของเฮดโค้ช แบร้ด สตีเว่นส์ แพ้มากถึง 7 จาก 10 เกมหลังสุด รั้งอันดับหก ฝั่งตะวันออก ก่อนแข่งวันพุธกับ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 

ผมไม่รู้สึกมากเท่าไหร่ว่าตัวเองคือผู้เล่นออล-สตาร์ ในเมื่อผลงานทีมเราต่ำกว่า.500 …คิดว่าเป็นความพ่ายแพ้มากเกมสุด (7 จาก 10 นัดหลัง) ตั้งแต่มาร่วมงาน เซลติคส์ การเปิดใจกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์’ 


ด้าน เจย์สัน เททั่ม ทีมเมตของ บราวน์ ที่ได้รับเลือกจากโค้ชในลีกให้ติด 1 ใน 14 ผู้เล่นออล-สตาร์ 2021 ชุดสำรอง นับเป็นหนสองอาชีพนั้นก็รู้สึกเหมือนบัดดี้ว่ามันดีใจไม่สุดเพราะผลงานทีมออกทะเล 

อารมณ์มันประมาณ - ตายละ ดูสถิติผลงานเราสิ - มันเป็นเรื่องยากที่จะมัวแต่ไปสมาธิ ออล-สตาร์เกม เมื่อมองจุดที่เราอยู่นั้น ไม่ใช่สถานะอยากเป็นทีมที่ต้องการเลย” 

ส่วนเรื่องแฟรนไชส์เรามีเล่นติดออล-สตาร์สองคนก็เป็นเรื่องน่ายินดี 2 เด้ง ... ผมดีใจแกับ เจย์เลน ด้วย แต่เมื่อเรามองสถิติผลงาน มันก็ทำใจลำบากหากจะไปพุ่งสมาธิเกมรวมดาว เพราะทีมยังไม่ได้อยู่จุดที่สมควร” 

เซลติคส์ เหลือห้าเกมก่อนพักครึ่งฤดูกาล ก็เชื่อว่าสถิติคงดีขึ้นบ้างเพราะได้เล่น 4 เกมท้ายฐานะทีมเหย้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด