:::     :::

แรนเดิ้ลชี้โมงยามยิ่งใหญ่ถูกเลือกแข่งNBAออล-สตาร์

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียส แรนเดิ้ล ฟร้อนท์คอร์ท นิวยอร์ก นิคส์ เป็นอีกคนที่ได้รับเลือกติดออล-สตาร์ 2021 ทีมสำรอง แล้วมันคือหนแรกอาชีพ แน่นอนเมื่อทราบข่าวผ่านหน้าจอโทรศัพท์ก็ไม่อยากเชื่อว่าคือเรื่องจริง

แรนเดิ้ล เล่นกับ นิคส์ ฤดูกาลที่สอง ผลงานพัฒนาขึ้นทุกด้านมาอยู่ที่เฉลี่ย 23.3 คะแนน, 10.9 รีบาวน์ดและ 5.5 แอสซิสต์ ภายใต้การกุมบังเหียนของเฮดโค้ช ทอม ธิโบโด จนช่วยยกระดับทีมจากหมูน้อย มาเป็นทีมนักสู้ป้องกันเหนียวแน่น แล้วเพราะความทุ่มเททำงานหนักทำให้ดราฟท์ อันดับ 7 คลาส 2014 ได้รับการตอบแทน 

มันเป็นโมงยามที่บ้าบอมาก แทบไม่อยากเชื่อว่าคือความจริง แรนเดิ้ล พูดถึงข้อความจากลีกที่ส่งมาแจ้งทางโทรศัพท์มือถือว่าติดออล-สตาร์ 2021 ชุดสำรอง  


นี่คือทั้งหมดทั้งมวลที่คุณฝันถึง อารมณ์ประมาณที่ทำไปมันผลิดอกออกผล ด้วยความสัตย์รู้สึกอัศจรรย์มาก ทุ่มเทก็เพื่อสิ่งนี้มันคือเป้าหมายที่ผมตั้งใจเมื่อเลือกมาเล่นที่นี่กับ นิคส์ - แล้วทั้งหมดก็เกิดขึ้นจริง

  ด้านโค้ชธิบส์ก็ร่วมแสดงความยินดีกับลูกน้องคนเก่ง ทั้งหมดที่เขาทำคือเพื่อทีม- ไร้ความเห็นแก่ตัว, ขยันทำงาน และจริงจังตอนซ้อม คิดว่าสิ่งเหล่านี้จำเป็นสำหรับสโมสรเรา แล้วก็แสดงออกมาอยู่ทุกคืน” 

การติดออล-สตาร์เป็นสิ่งสำคัญแก่เขา แก่องค์กรเรา แต่เราก็ไม่ควรหลงลืมสิ่งสำคัญสุดนั่นคือหาทางพาทีมชนะ”  

แรนเดิ้ล ติดออล-สตาร์ ฐานะ นิคส์ ถือเป็นหนแรกแฟรนไชส์ที่มีผู้เล่นเข้ามาแข่งรวมดาวนับตั้งแต่คนล่าสุด คริสแตป พอร์ซินกิส เมื่อปี 2018 โดยรอบ 10 ปีหลังสุดแสด-น้ำเงินมีนักกีฬาได้เล่นออล-สตาร์เกมแค่ห้าตนได้แก่ แรนเดิ้ล, พอร์ซินกิส, ไทสัน แชนด์เลอร์, คาร์เมโล่ แอนโธนี่ และ อามาเร่ สเตาเดอมายร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด