:::     :::

ทอฟฟี่ประกาศจับดีญต่อสัญญาถึงปี2025

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสออกไปถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสบอกว่า ทอฟฟี่ มีความทะเยอทะยานครั้งใหญ่ และก็ความรักจากแฟนบอลที่แสดงให้เห็นในทุกๆ วัน ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ครั้งนี้

    ดีญ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มายัง เอฟเวอร์ตัน ในปี 2018 และลงสนามไป 97 เกมให้ ทอฟฟี่ ซึ่งมีส่วนร่วมโดยตรงถึง 24 ประตู โดยยิง 5 และแอสซิสต์ 19 ครั้ง ซึ่งนั่นทำให้เขาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมตั้งแต่ฤดูกาลประเดิม

    หลังจากที่พลาดลงสนาม 7 นัดจากอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าในเดือนพฤศจิกายน ดีญ ก็กลับมาช่วยทีม และกลายเป็นแกนหลักที่ อันเชล็อตติ จะขาดไปไม่ได้เลย

'มันเป็นสิ่งที่ผมซาบซึ้งมากและมันสำคัญมากสำหรับผมที่จะรักษาความมั่นคงไว้'

'เรามีโปรเจ็กใหญ่กับสโมสรและสามารถเข้าถึงสิ่งที่ดีมากในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้และในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ผมต้องการเล่นในยุโรปและ เอฟเวอร์ตัน คือสถานที่ดีสุดที่จะทำแบบนั้น'

'ผมได้เห็นความก้าวหน้าทุกปีตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร เรากำลังสร้างทีมที่แข็งแกร่ง เมื่อคุณเซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน มันเป็นเหมือนงานแต่งงานที่น่าตื่นตาตื่นใจ'

'คุณต้องทำทุกวันให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้ เอฟเวอร์ตัน เห็นถึงความรักที่คุณมีต่อพวกเขา นั่นคือสิ่งที่ผมทำ'

'ผมต้องการแสดงให้พวกเขาเห็นสิ่งที่พวกเขามอบให้ผมและมันน่าทึ่งมาก มันชัดเจนในใจผมว่าผมต้องการอยู่ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป' แบ็กซ้ายวัย 27 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด