:::     :::

เอเยนต์เผย'บิ๊กเบน'ยินดีปรับสัญญากับสตีลเลอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ยินดีปรับสัญญาของเขากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เพื่อกลับมาเล่นกับทีมต่อไปในซีซั่น 2021

ไรอัน ทอลล์เนอร์ ตัวแทนของ เบน โรธลิสเบอร์เบอร์ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาและควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีร่วมประชุมกับ อาร์ท รูนี่ย์ เจ้าของทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการปรับโครงสร้างสัญญาของ 'บิ๊ก เบน' เพื่อกลับมาในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สตีลเลอร์ส อยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากสำหรับเพดานเงินเดือนของพวกเขา ขณะที่ โรธลิสเบอร์เกอร์ เป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นของทีมที่มีพื้นที่ในแคปสูงสุด ก่อน ทอลล์เนอร์ เอเยนต์ของควอร์เตอร์แบ็กดีกรีแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สองสมัยจะเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คว่า 'บิ๊ก เบน' เตรียมปรับโครงสร้างสัญญาเพื่อกลับมาพิตต์สเบิร์กในปี 2021 และช่วย สตีลเลอร์ส สามารถแข่งขันได้


'พวกเขาต้องการให้ เบน กลับมาและจะติดต่อผมเร็วๆนี้เพื่อจัดการกับสถานการณ์ของเขา' ทอลล์เนอร์ กล่าว 'ในขณะที่เราแบ่งกันตั้งแต่ฤดูกาลสิ้นสุดลง 'เรายินดีที่จะปรับสัญญาของเขาอย่างสร้างสรรค์เพื่อช่วยให้พวกเขาสร้างทีมดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'ปีที่แล้ว เบน ไม่แน่ใจว่าเขาจะขว้างได้อีกครั้งหรือไม่ แต่เขากลับมาต่อสู้เพื่อคว้าชัยชนะ 12 ครั้งและเป็นการคว้าแชมป์ดิวิชั่นสมัยที่ 8 ของเขา พวกเขาสูญเสียพลังระหว่างเส้นทางและนั่นไม่ดีกับเขา ดังนั้นไฟกำลังลุกโชนอย่างรุนแรงและยังมีพลังเหลือในถังอีกเพียบ'

โรธลิสเบอร์เกอ์ ขว้างคอมพลีต 67.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,800 หลา ทำ 25 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซปต์ จากการลงเล่น 11 เกมแรกของ สตีลเลอร์ส ในซีซั่น 2020 จากนั้น พิตต์สเบิร์ก ออกอาการฟอร์มหลุดพ่าย 4 จาก 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ ก่อนแพ้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 37-48 ในรอบไวลด์-คาร์ด ซึ่ง 'บิ๊ก เบน' เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด