:::     :::

ก็อดวิ่นเผยกำลังพิจารณาเรื่องฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ก็อดวิ่น ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมกราคมนี้เปิดเผยว่าเขากำลังพิจารณาเลือกข้อเสนอดีที่สุดสำหรับตนเองและครอบครัว

คริส ก็อดวิ่น ปีกนอกประสบการณ์วัย 24 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขากำลังพิจารณาถึงการเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้เพื่อเลือกสิ่งดีที่สุดสำหรับตนเองและครอบครัว แม้ว่ายังต้องการอยู่กับทัพโจรสลัดต่อไปก็ตาม แต่คงเกิดขึ้นไม่ง่ายเนื่องจาก บัคคาเนียร์ส มีเพดานเงินเดือนจำกัด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันน่าสนใจมาก ทีมกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง' ก็อดวิ่น กล่าว 'นี่เป็นสิ่งที่ผมเห็นว่ามันเกิดขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมและ ไมค์ (เอฟแว่นส) จะคุยกันเมื่อปีที่แล้วเกี่ยวกับความรู้สึกที่เราอยู่ตรงนั้นเหมือนเรามีกลุ่มหลักที่เหมาะสมในการวิ่ง เราต้องการอีก 2-3 ชิ้นส่วน คุณได้ ทอม (เบรดี้) แล้วจากนั้นก็เริ่มในปีแรก ผมรู้ว่าหลายคนไม่ได้คาดหวังว่ามันจะจบลงอย่างไร แต่นั่นคือเป้าหมายของพวกเรา'

'สำหรับผม การมองไปที่ฟรีเอเจนต์ นั่นเป็นสิ่งที่ผมกำลังพิจารณาจริงๆ ผมอยากอยู่ที่นี่ ผมรักทุกคนในทีม ผมคิดว่าเรามีบางอย่างพิเศษ แต่ในขณะเดียวกันคุณต้องพิจารณาถึงความเป็นไปได้ทั้งหมดที่นั่นและพิจารณาสิ่งดีที่สุดสำหรับคุณและครอบครัวของคุณ'


ก็อดวิ่น เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 จาก เพนน์ สเตท เขาพิสูจน์แล้วว่าเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เอฟแว่นส์ และยังมีศักยภาพในการก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์ 1 เนื่องจากเขาไม่ได้เป็นตัวเลือกใน 2 รอบแรกจึงไม่ได้ทำเงินมากนักจากข้อเสนอใหม่ แต่ถ้าเทียบเคียงสถิติกับผู้เล่นอย่าง จาร์วิส แลนดรี้, คูเปอร์ คัปป์ และ สเตฟอน ดิ๊กก์ส เขาอาจทำเงินได้ระหว่าง 14.4-15.75 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี และด้วยมูลค่าทางการตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องอาจมีแนวโน้มทำให้ ก็อดวิ่น สามารถเรียกค่าจ้างได้ถึงปีละ 16 ล้านเหรียญสหรัฐ

ปัจจุบัน บัคคาเนียร์ส มีเพดานเงินเดือนจำกัด โดยเหลือเงินใช้เพียง 13.36 ล้านเหรียญสหรัฐจากมูลค่าสูงสุดที่คาดการณ์ไว้ 180.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด