:::     :::

ไบรอันท์วางแผนเล่นอีก2ปีก่อนรีไทร์

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ขอบคุณองค์กรที่มอบโอกาสให้เขาลงเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้งก่อนวางแผนเล่นอีก 2 ซีซั่นก่อนจะอำลาวงการคนชนคน

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาวางแผนเล่นเอ็นเอฟแอลอีก 2 ปี ก่อนจะตัดสินใจรีไทร์หลังจากนั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไบรอันท์ ใช้เวลานานกว่า 2 ปีเพื่อกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ซึ่งเขาทำผลงานได้ดีกับ เรฟเว่นส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาหลังเซ็นสัญญาเข้าทีมตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปี 2020 ซึ่งปีกนอกวัย 32 ปีซึ่งกำลังมองหาทีมใหม่เปิดเผยว่าเขาวางแผนเล่นอีก 2 ฤดูกาลก่อนที่จะยุติการเล่นอาชีพ  

'ผมวางแผนจะเล่นอีก 2 ปีและนั่นก็สำหรับผมแล้ว' ไบรอันท์ ทวีต 

ไบรอันท์ กำลังมองหาแฟรนไชส์แห่งใหม่เพื่อเดินหน้าตามเป้าหมายของเขา หลังยอมรับว่า บัลติมอร์ อาจไม่ใช่ที่ที่เหมาะสมสำหรับเขา 

'ผมจะพูดถึงประสบการณ์ส่วนตัวของผม ผมอยู่ในตำแหน่งที่ทุกอย่างถูกสร้างขึ้นแล้ว ผมใช้ประโยชน์จากการทำให้ตัวเองถูกต้อง ผมตระหนักดีว่า บัลติมอร์ ไม่ใช่สถานที่สำหรับผม ไม่มีเลือดไม่ดีที่เป็นวิธีการทำสิ่งต่างๆ ดังนั้นคุณต้องเคารพมัน' ไบรอันท์ ทวีต 


ปีกนอกวัย 32 ปียังกล่าวขอบคุณ เรฟเว่นส์ ที่มอบโอกาสให้เขาพิสูจน์ตัวเองในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง 'ไม่มีช่วงปิดฤดูกาล ไม่มีมินิแคมป์และการเข้ามาในช่วงกลางซีซั่นไม่ใช่เรื่องปกติ'

'ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเวลาเล่น ผมสนุกกับตัวเองที่ได้พบเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกเหมือนผมติดต่อกับพวกเขาเป็นเวลานาน ผมขอบคุณสำหรับโอกาสที่ บัลติมอร์ มอบให้ผม' ไบรอันท์ ซึ่งรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 47 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 5 เกมในซีซั่น 2020 กับ เรฟเว่นส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด