:::     :::

ลิชท์เผยคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับเบรดี้

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปียังคงเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของทัพโจรสลัดที่วางแผนทำข้อตกลงใหม่กับจอมทัพลายครามที่เพิ่งนำองค์กรคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นที่ผ่านมา

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยกับรายการ เดอะ ริช ไอเซน โชว์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาพูดคุยกับ ทอม เบรดี้ เป็นการส่วนตัวเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบรดี้ ย้ายจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มาเซ็นสัญญากับ บัคคาเนียร์ส ก่อนนำทัพโจรสลัดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่ 2 ของแฟรนไชส์และสมัยที่ 7 ของตนเอง และดูเหมือนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีจะอยู่ใน แทมป้า นานกว่า 2 ฤดูกาล หลัง ลิชท์ เปิดเผยว่ามีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับการขยายสัญญาของ เบรดี้ 

'นั่นเป็นไปได้' ลิชท์ กล่าว 'เขาไม่ได้ดูเหมือนว่าเขาชะลอตัวลงเลยในปีนี้ นั่นคือความเป็นไปได้ เราจะต้องดูว่าจะเป็นอย่างไร'

'ผมคุยกับ ทอม บ่อยๆ อาจจะเก็บเรื่องนั้นไว้ก่อน ตอนนี้มันแสดงให้เห็นว่าเขามีช่วงเวลาที่ดีจริงๆในปีนี้ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ชอบองค์กรของเรา ชอบโค้ชของเรา ชอบหัวหน้าโค้ชของเราและเจ้าของทีม และเรารักเขาแน่นอน โดยปกติแล้วเมื่อคุณมีสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นในแต่ละครั้ง มันเป็นการแข่งขันที่เกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องการให้มันดำเนินต่อไป'


เบรดี้ ยังสนุกกับตัวเองในฤดูกาลนี้ใน แทมป้า แต่ยังมีหลายปัจจัย รวมถึงความปรารถนาที่จะเล่นในวัย 45 ปีเป็นตัวกำหนดอนาคตของเขา เบรดี้ ยังสามารถตัดสินใจได้ว่าเขาต้องการทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์อีกครั้งในปีหน้า หลังจากสนุกกับมันในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปี มีกำหนดรับเงิน 25 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลนี้ โดยมีมูลค่าสูงสุด 28.375 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ด้วยเหตุที่ บัคคาเนียร์ส กำลังมีผู้เล่นหลายคนเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ มันจึงมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะใช้การขยายสัญญาเพื่อไม่เพียงแต่เก็บ เบรดี้ ไว้กับทีมนอกเหนือฤดูกาลนี้ แต่ยังเพิ่มพื้นที่ว่างของเพดานเงินเดือนระยะสั้นสำหรับการไล่ล่า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ สมัยที่ 8 ของเขาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด