:::     :::

จิ้งจอกสนแย่งค้อนจีบลินการ์ดร่วมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ถูกยืมตัวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นกับ เวสต์แฮม

    มิดฟิลด์ ผีแดง ย้ายไปร่วมทัพ ขุนค้อน ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเขาก็ระเบิดฟอร์มสุดยอดในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม

    ดาวเตะวัย 28 ปี มีส่วนร่วมเพียงแค่ 3 เกมให้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลนี้ โดยไม่เคยถูกส่งลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก เลย

    อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 3 ประตู จาก 4 เกมในพรีเมียร์ลีกให้กับ เดอะ แฮมเมอร์ส ซึ่งลูกล่าสุดก็ช่วยให้ทีมของ เดวิด มอยส์ เอาชนะ สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    แม้ ขุนค้อน หวังจะเซ็นสัญญาถาวรกับเขาในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ก็ต้องเผชิญหน้ากับหลายทีมที่หันมาให้ความสนใจ ซึ่งก็รวมถึง เลสเตอร์ ที่จับตาสถานการณ์ของเขาตามรายงานจาก ยูโรสปอร์ต

    ยูไนเต็ด บอกปัดที่จะรวมเงื่อนไขซื้อขาด ลินการ์ด ในสัญญากับ เวสต์แฮม ซึ่งนั่นทำให้ทีมจากลอนดอนต้องต่อรองค่าตัวของเขาในช่วงหลังจบซีซั่น

    แต่ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมกับ ขุนค้อน ก็ทำให้มูลค่า และค่าเหนื่อยของเขาอาจจะสูงขึ้น โดยปัจจุบันเหลือสัญญามูลค่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ ผีแดง อีก 1 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด