:::     :::

จีเอ็มใหม่ฟอลค่อนส์เผยแผนสร้างทีมเพื่อปัจจุบันและอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วางแผนสร้างทีมเพื่อแข่งขันในซีซั่น 2021 พร้อมคำนึงถึงอนาคตในเวลาเดียวกันด้วย

เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยถึงทางเลือกในเชิงปรัชญาว่าแผนงานสำหรับซีซั่นแรกของเขาคือการสร้างทีมเพื่อแข่งขันในซีซั่น 2021 พร้อมคำนึงถึงอนาคตในอีกหลายปีข้างหน้าไปในเวลาเดียวกันด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการตั้ง ฟอนเทอโน่ต์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ตามด้วยการตั้ง อาร์เธอร์ สมิธ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แต่ยังไม่มีการปรับเปลี่ยนขุมกำลังขนานใหญ่ พวกเขายังเก็บควอร์เตอร์แบ็ก แม็ตต์ ไรอัน กับปีกนอก ฮูลิโอ โจนส์ สองผู้เล่นประสบการณ์สูงไว้กับทีมต่อไปเพื่อรักษาสถานภาพทีมเพื่อแข่งขันในซีซั่น 2021 

อย่างไรก็ตาม ฟอลค่อนส์ มีข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนจึงไม่สามารถขยับขยายได้มากนัก ดังนั้นแนวทางการอัพเกรดส่วนใหญ่จึงมาจากการเลือกผู้เล่นจากร่างดราฟท์คลาส 2021 ซึ่งพวกเขาถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 ที่น่าสนใจว่าจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กแห่งอนาคตของแฟรนไชส์หรืออัพเกรดตำแหน่งอื่น 


'เราจะทำการตัดสินใจที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ในปีนี้ แต่เราต้องคิดถึงปีในอนาคตด้วย 2022, 2023 ดังนั้นมันจึงต้องมีความสมดุล' ฟอนเทอโน่ต์ กล่าว 'เราต้องการแข่งขันให้ได้มากที่สุดในตอนนี้ ขณะเดียวกันก็คำนึงถึงอนาคตด้วย'

'เราต้องตัดสินใจอย่างหนักกับผู้เล่นในบัญชีรายชื่อของเรา เราต้องค้นหาผู้เล่น เราไม่สามารถสร้างบัญชีรายชื่อนี้ด้วยผู้เล่นที่จ่ายเงินมากเกินไปจากฟรีเอเจนต์และตัวดราฟท์ระดับท็อป เราต้องขุดค้นและหาคุณค่าในตลาดฟรีเอเจนต์จริงๆ'

ก่อนจะกล่าวถึงสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 ปีนี้ว่า 'ผู้เล่นที่ดีจริงๆบางคนจะอยู่ที่อันดับ 4 มีสถานการณ์ที่แตกต่างกันมากมายให้ต้องผ่านมัน มันเป็นจุดสำคัญที่จะเข้ามา มันไม่ใช่จุดที่เราอยากไปบ่อยนัก แต่เราต้องใข้ประโยชน์จากมันและเปิดกว้างสำหรับทุกความเป็นไปได้' ฟอนเทอโน่ต์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด