:::     :::

เมสซี่เบิ้ล!บาร์ซ่ายำเอลเช่3-0ไล่หมี5แต้ม

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กลับมาคืนฟอร์มเก่งทันควัน เมื่อเปิดบ้านถล่ม เอลเช่ ทีมในกลุ่มตกชั้น 3-0 จากการทำ 2 ประตูของ ลีโอเนล เมสซี่ ทำให้มีคะแนนตามหลัง แอต. มาดริด จ่าฝูงเหลือ 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า 3 - เอลเช่ 0

สนาม : คัมป์ นู

    เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาที บาร์ซ่า ได้โอกาสก่อนเลย เมื่อ เฟรงกี้ เดอ ย็อง จ่ายไปให้ ตรินเกา ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ เอ็ดการ์ บาเดีย

    รูปเกมส่วนใหญ่ก็ยังเป็นเจ้าถิ่นที่เล่นได้เหนือกว่า จังหวะนี้ ตรินเกา รับบอลจาก ลีโอเนล เมสซี่ ก่อนยิงด้วยซ้าย แต่ก็ยังไปติดมือ บาเดีย อีกครั้ง

    เอลเช่ มีโอกาสสวนกลับขึ้นมาบ้างในนาทีที่ 23 โยฮัน โมฮิก้า เล่นลูกเตะมุมมาให้ ราอูล กูตี ได้ยิงหน้าเขตโทษ แต่ก็ไม่ตรงกรอบ

    ช่วงท้ายครึ่งแรกกลับเป็น เอลเช่ ที่ทำได้ดีกว่า และมีลุ้น เมื่อ เปเร่ มีย่า ได้ยิงด้วยซ้ายก็ข้ามคานออกไป หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 บาร์ซ่า มาออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เมสซี่ เลี้ยงบอลทะลุมาตรงกลางก่อนทำชิ่งหนึ่งสองกับ มาร์ติน เบรธเวต ที่ตอกส้นให้ดาวเตะอาร์เจนไตน์หลุดเข้าเขตโทษไปยิงตุงตาข่าย

    ยักษ์กาตาลัน เหนือกว่าแบบชัดเจนแล้ว นาทีที่ 68 ก็มาหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วตบเรียดให้ เมสซี่ แตะหลบเหล่าแนวรับทีมเยือนแล้วยิงระยะเผาขนผ่านมือ บาเดีย อย่างเหนือชั้น

    ไม่แค่นั้น สกอร์มาขยับเป็น 3-0 เมื่อ เมสซี่ โยกเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ เบรธเวต โหม่งตั้งเข้ากลางให้ จอร์ดี้ อัลบา ล้มตัวยิงเข้าประตูไป

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม บาร์เซโลน่า ถล่ม เอลเช่ 3-0 ขยับแซง เซบีย่า ขึ้นมาอยู่ที่ 3 โดยมีคะแนนตามหลัง แอต. มาดริด ทีมจ่าฝูง 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อูมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา - เฟรงกี้ เดอ ย็อง, มิราเล็ม เปียนิช, เปดรี้ - ตรินเกา, ลีโอเนล เมสซี่, มาร์ติน เบรธเวต

    เอลเช่ : เอ็ดการ์ บาเดีย - อันโตนิโอ บาร์รากัน, กอนซาโล่ เบร์ดู, โฆเซม่า - กีฟวนเตส, ราอูล กูตี, โอเมนูเก้ เอ็มฟูลู, โยฮัน โมฮิก้า - เปเร่ มีย่า, เอมิเลียโน่ ริโกนี่, ลูกัส โบเย่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด