:::     :::

มูรินโญ่เปรียบสการ์เล็ตต์เหมือนเพชรเม็ดงาม

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปรียบเทียบ เดน สการ์เล็ตต์ กองหน้าดาวรุ่งว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีศักยภาพอย่างมาก

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านถล่ม โวล์ฟสแบร์เกอร์ 4-0 ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวแทนจากอังกฤษตบเท้าเข้ารอบต่อไปด้วยประตูรวม 8-1

"เขาคือเพชร เด็กที่มาพร้อมกับศักยภาพอันน่าเหลือเชื่อ เขาทำงานร่วมกับทีมชุดใหญ่มาหลายครั้ง และนั่นทำให้เขามีบุคลิกที่แตกต่าง เขายังมีอายุ 16 จะ 17 ในเร็วๆ นี้ และผมเชื่อว่าฤดูกาลต่อไปเขาจะอยู่ในทีมชุดใหญ่เพราะเขามีพรสวรรค์อย่างมาก

"เขากำลังจะมาเป็นนักเตะที่แสนวิเศษและผมหวังว่าทุกๆ สิ่งรอบตัวเขาจะเป็นไปได้ด้วยดี เขาเป็นกองหน้าตัวเป้า แข้งหมายเลข 9 ผมจับเข้าไปเล่นด้านข้างหลายครั้งแบบเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และเขาฉลาดมากๆ

"ไม่มีนักเตะคนไหนที่นี่ที่ผมพูดว่าไม่มีความสุข ผลงานออกมาดี พวกเขาจะลงตัวจริงวันอาทิตย์หรือไม่? ไม่ แต่เรากำลังจะลงเล่น พฤหัสบดี เสาร์ พฤหัสบดี"

สำหรับกองหน้าวัย 16 ปีเพิ่งทำอีกหนึ่งสถิติในนัดที่ผ่านมาด้วยการเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำแอสซิสต์ให้กับ ไก่เดือยทอง ในเวที ยูโรปา ลีก ด้วยวัยเพียง 16 ปี 337 วัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด