:::     :::

"ซัลบาร์"วางแผนเก็บตัวยู-18ก่อนชิงแชมป์อาเซียน

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ ประชุมร่วมกับสตาฟฟ์โค้ช U18 ก่อนเก็บตัวรอบแรกเพื่อเตรียมทำศึกชิงแชมป์อาเซียน

ณ ที่ทำการสมาคมฯ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จัดการประชุมร่วมกับสตาฟฟ์โค้ช ก่อนทำการเข้าแคมป์เก็บตัวครั้งที่ 1 เพื่อเตรียมทำศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี
โดย ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี กล่าวว่า "เป้าหมายของการเก็บตัวในครั้งนี้ คือการเรียกนักเตะในรุ่นนี้มาฝึกซ้อมร่วมกันอีกครั้งหลังจากที่เราเว้นว่างมานานกว่า 1 ปี และเราก็มีทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์อาเซียน รออยู่ รวมถึงการแข่งขันในระดับชิงแชมป์เอเชีย เราต้องเริ่มต้นตอนนี้ และพยายามยกระดับทีมขึ้นมา และพยายามทบทวนแท็คติก"
"ในทีมชุดนี้ ผมก็เลือกคนที่เรามีข้อมูลมาก่อน เพื่อดูว่าหลังจากที่หายไป เป็นอย่างไรบ้าง และก็มีนักเตะใหม่บางคนที่เราสเกาท์มา และลองเรียกมาร่วมทีม แต่หลังจากนี้เราจะการแข่งขันยูธ ลีก เราก็จะมองหาคนที่ทำผลงานได้ดี ในยูธลีก และให้โอกาสกับคนที่ทำผลงานได้ดี"
"ภาพรวมของทีมในปีนี้ เราก็จะพยายามยกระดับทีมให้เกิดความต่อเนื่อง โดยเฉพาะทัวร์นาเมนต์สำคัญ อย่างชิงแชมป์เอเชีย ที่จะต้องผ่านเข้ารอบสุดท้ายให้ได้ และเราจะมีแคมป์หลังจากนี้อีก 2 ครั้ง เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกทัวร์นาเมนต์ที่จะเข้ามา"
สำหรับนักกีฬาที่มีรายชื่อดังกล่าวจะต้องมารายงานตัว ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 เวลา 15.00 น. ซึ่งจะต้องดำเนินการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนทำการฝึกซ้อม เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมด้านการกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
โดยหลังจากที่ผลตรวจโควิดออกมา ทั้งหมดจะร่วมทำการฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และมีการแข่งขันอุ่นเครื่องหนึ่งนัด ในวันที่ 7 มีนาคม 2564



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด