:::     :::

เป๊ปชี้เกมป้องกันชั้นอ๋องกุญแจเรือล่าสถิติ

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยกย่องเกมป้องกันอันยอดเยี่ยมของต้นสังกัดแมตช์ชปล.รอบ 16 ทีมนัดแรกที่ชนะ มึนเช่นกลัดบัค 2-0 วานนี้ คือเบื้องหลังสำคัญให้พวกเขาชนะต่อเนื่อง 19 นัดทุกรายการ และเป็นการเฮนอกบ้าน 12 เกมติด

ซิตี้ สร้างสถิติใหม่เป็นสโมสรจากลีกสูงสุดอังกฤษทีมแรกที่เก็บชัยชนะนอกบ้านได้ถึง 12 เกมติดต่อกันทุกรายการ ทำลายเรคคอร์ดตัวเองทำไว้ต่อเนื่อง 11 นัดเมื่อปี 2017 ลงสำเร็จ 

ซึ่งบอสวัย 50 ปีเผยว่าเรคคอร์ดนี้คงไม่สามารถเกิดได้หากปราศจากวินัยเกมรับแข่งแกร่งของทุกคน เกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้คือเหตุผลทำไมเราสามารถชนะได้ 19 นัดติด -เกมที่ผ่านมาโดนยิงตรงกรอบหนเดียวเพราะแดนหน้าก็กระตือรือร้นทำงานกันน่าทึ่งการเปิดใจผ่านเว็บไซต์ทางการ 


มันเป็นกระบวนการเดียวกันเวลาคู่แข่งสร้างสรรค์โอกาสขึ้นมา ศาสตร์ฟุตบอลมันไม่ได้มีแค่เรื่องรุก-รับ แต่ทั้งหมดต้องประกอบขึ้นด้วยกัน” 

หากไร้ซึ่งนักเตะคุณภาพดีเราก็คงไม่สามารถทำมันได้เช่นกัน ผู้เล่นเราน่าทึ่งมาก” 

ผมก็มีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับพวกเขา - ก็หลังจบแมตช์เราคงได้หม่ำอาหารเลิศรสด้วยกัน มานั่งคิดถึงเกมซึ่งจะพบ เวสต์แฮม ทั้งหมดคือสิ่งที่ทีมมอง ตอนนี้” 

เรือใบสีฟ้าถูกยกเป็นเต็งหนึ่งในทุกรายการที่ลงแข่งทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ แลพ คาราบาว คัพ หากกวาดเรียบจะเป็นทีมแรกของประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด