:::     :::

ตีเลอมันส์เปรยจ่ออยู่โยงฟ็อกซ์ทำหงส์แห้ว

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูรี่ ตีเลอมันส์ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ เปรยว่าใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไประยะยาว อัพค่าเหนื่อยเป็น 100,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ คาดว่าลุล่วงในอีกไม่กี่สัปดาห์จากนี้ แล้วจะเป็นการปิดโอกาสทาบทามซื้อจาก ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าผู้เล่นเบลเจี้ยนคือชอร์ตลิสต์ที่หงส์แดงเล็งดึงมาเป็นทายาทให้เสาหลัก จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ซึ่งเตรียมหมดสัญญาออกจากแอนฟิลด์สิ้นฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตามผู้เล่นวัย 23 ปี มองเห็นความสำเร็จในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพราะเกาะท็อปสี่ตารางลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า, อยู่บนเส้นทางฟุตบอลถ้วยทั้ง ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ และเป็นตัวหลักของผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลงครบ 25 เกมลีก 

ตีเลอมันส์ จึงใช้การแถลงความพร้อมเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมนัดสอง พบ สลาเวีย ปราก แย้มข่าวดีแก่แฟนฟ็อกซ์ว่าอีกไม่นานได้เห็นความชัดเจน 

ทำไมผมจะไม่ต่อสัญญาใหม่ล่ะกองกลางเสาหลักเล่นลิ้น 


นี่คือสโมสรที่บรรยากาศการทำงานดีสุดเท่าที่คุณจะหาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เรามีศูนย์ฝึกแห่งใหม่

ผู้คนที่อยู่รอบตัวเราก็ล้วนอยากมอบสิ่งที่ดีสุดให้ ดังนั้นการได้อยู่ที่นี่จึงเยี่ยมยอดมาก แล้วตัวผมก็ชอบที่นี่มากเช่นกัน” 

คุณอาจไม่สามารถคาดเดาอนาคตหรือเมื่อไหร่ที่เราจะได้แชมป์ติดมือ แต่บอกเลยว่าทุกสิ่งทั้งโดยรอบหรือภายในสโมสรแห่งคือสถานที่อันพร้อมจะประสบความสำเร็จ” 

ตีเลมันส์ ลงสนามในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการ 34 นัด ทำได้ 6 ประตู และ 4 แอสซิสต์ สัญญาปัจจุบันมีถึง มิ.. 2023 ค่าจ้างแค่ 33,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด