:::     :::

เจมส์อวยพี่บรูโน่แข้งเดอะแบกผีตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกหนุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด หยอดคำหวานใส่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางรุ่นพี่ว่าคือคนแบกทีมตัวจริงไม่ว่าจะผลงานบนสนามหรืออิทธิพลในห้องแต่งตัว ซีซั่นนี้จะได้ชูถ้วยแชมป์หรือไม่ก็ขึ้นกับมิดฟิลด์โปรตุกีสแล้ว

บรูโน่ มาเล่นให้ ยูไนเต็ด ปีกว่าๆ ทำไป 23 ประตูและ 17 แอสซิสต์ กำลังจะนำทัพเตะ ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง พบ เรอัล โซเซียดาด  (25 ..) เพื่อปิดจ๊อบหลังคว้าชัยเลกแรก 4-0 

บรรยากาศงานแถลงความพร้อมจึงเน้นที่ความสัมพันธ์ของทีมรวมถึงเป้าหมายฤดูกาล 2020-21 ซึ่ง เจมส์ บอกความดีความชอบต้องยกให้ บรูโน่ เป็นสำคัญ

คุณค่าของเขาในทีมเราก็อย่างที่ทุกคนเห็นในโทรทัศน์แข้งเวลส์เริ่มกล่าว


บรูโน่ สร้างผลงานอันน่าทึ่งตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ ไม่เพียงแค่ในสนามแต่นอกสนามก็ด้วย เขาบุคลิกภาพโดดเด่นและเป็นแรงขับเคลื่อนที่ดีในห้องแต่งตัว แล้วยังงัดมันแสดงบนแมตช์แข่งอีก

ระหว่างเราสื่อสารกันบ่อยเพราะผมจำเป็นต้องเล่นให้ได้ระดับเดียวกับเขา ดังนั้นหากสามารถเดาใจว่าแกจะทำอะไรก่อนออกบอล มันก็น่าจะเอื้อประโยชน์ต่อกันและกัน

ผมคิดว่าในเกมก็เห็นบ่อย ตอนเขาครองบอลไม่ได้มองคุณเลยแต่ขอแค่เราวิ่งออกตัวทำทางสักหลารับรองลูกถึงแน่ ฤดูกาลนี้มากหนจริงๆ มันจึงยอดเยี่ยมมากที่ได้เล่นกับแก ก็หวังว่าสามารถรักษาการประสานอันลงตัวกับเขาไว้ต่อไป” 

ตัวอย่างการประสานงานของคนคู่นี้คือเกมลีกนัดล่าสุดที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 บรูโน่ แอสซิสต์ให้ เจมส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด