:::     :::

มาเน่ยกธงขาวป้องกันแชมป์ลีก-เบนเป้าชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล คือบุคลากรสโมสรรายล่าสุดที่ออกมายอมรับความจริงว่าคงไม่สามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำเร็จซีซั่น 2020-21 แต่ทั้งนี้คงต้องเน้นทำผลงานเพราะมีเป้าหมายหมายรองนั่นคือเจ้ายุโรปสมัย 7

หงส์แดงเริ่มฤดูกาลนี้ฐานะแชมป์เก่า ภาพรวมช่วงแรกผลงานออกมาดีแต่เริ่มเป๋ตั้งแต่บ็อกซิ่งเดย์ถึงบัดนี้หลุดเป็นที่ 6 ตารางห่างจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 19 คะแนน 

ซึ่ง มาเน่ ไม่อยากนั่งหลอกตัวเองเปิดปากแบบแมนๆว่าเรื่องป้องกันแชมป์ลีกไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว ทางที่ดีควรลดเพดานความคาดหวังมาเหลือที่ทำอันดับติดท็อป 4 แล้วไปเน้นเอาแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 

เป้าหมายของเราช่วงเริ่มต้นฤดูกาลคือเอาแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และรวมถึงเน้นฟุตบอลถ้วย - แต่ตอนนี้ผมสามารถบอกได้ว่ากับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้นหมดลุ้นแล้ว แต้มห่างเกินไปแข้งเซเนกัลกล่าวกับอีเอสพีเอ็น ยูเค


แม้ในหัวของเรามันจะมีม็อตโต้ทีมก้องเสมอว่า - อย่าถอดใจ- แล้วเรายังไม่ได้ยอมแพ้ แต่สิ่งที่แน่นอนเรื่องหนึ่งคือ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี ผลงานก็ติดปีก

มาเวลานี้เป้าหมายหลักของเราคือแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วต้องเอาแชมป์ไม่ใช่แค่ลำดับสองแต่ก็ทราบว่าไม่ง่าย คุณต้องเผชิญเสือ-สิงห์-กระทิง-แรด จากทั้งยุโรป แต่พวกเราไม่ครั่นคร้ามที่จะโค่นเหล่าสโมสรที่ดีสุดโลก” 

ชปล.รอบ 16 ทีมเตะครบเลกแรกทุกคู่ ราคาเต็งแชมป์จาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ ลดหงส์แดงมาเหลือเต็งสี่จ่าย 13/2 (แทง 2 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) รองจาก เปแอสเช (5/1), บาเยิร์น (3/1) และ แมนฯ ซิตี้ (5/2)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด