:::     :::

สื่อประเมินมาริโอต้าเทรดยากขึ้นจากเงื่อนไขในสัญญา

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานการณ์ในสัญญาของ มาร์คัส มาริโอต้า อาจทำให้ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส จำต้องยอมปล่อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีออกจากทีมเพื่อเซฟเงินกว่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐ

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานสถานการณ์ของ มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มีโอกาสเทรดน้อยลงกว่าช่วงหลังๆ เนื่องจากเงื่อนไขในสัญญาของอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาดูเหมือน มาร์คัส มาริโอต้า กำลังจะย้าย' ราโพพอร์ท เปิดเผย 'ผมรู้ว่ามีหลายทีมให้ความสนใจและโทรหา ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เกี่ยวกับการทาบทาม มาร์คัส มาริโอต้า สิ่งต่างๆลดลงเล็กน้อย มีความสนใจอย่างมากในทีมที่พยายามดึง มาร์คัส มาริโอต้า แต่มีปัญหา ลองดูที่สัญญาของเขา เขามีกำหนดรับเงินมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐในปีนี้ ถ้าเขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง ซึ่งจะเป็นบทบาทที่เขาเข้ามาและเล่น นั่นก็ไม่เลว นั่นไม่ใช่ปัญหา'

'ปัญหานี้ขึ้นอยู่กับสิ่งสร้างแรงจูงใจ หากเขาเป็นตัวจริงและลงเล่นทั้งฤดูกาล เขาสามารถสร้างรายได้เพิ่มอีก 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นจะต้องใช้เงินมากกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับ มาร์คัส มาริโอต้า ในตอนนี้สำหรับแต่ละทีมดูเหมือนจะไม่คิดว่านั่นคุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคิดว่าพวกเขาจะยอมแลกสิทธิ์ดราฟท์เพื่อเทรดเขา ตอนนี้ตลาดเทรดนั้นจึงซบเซาอย่างเห็นได้ชัด'


ถ้าหากไม่มีทีมใดเต็มใจที่จะทำสัญญานั้น เร้ดเดอร์ส อาจถูกบังคับให้ปล่อยตัว มาริโอต้า ด้วยการตัดควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีออกจากทีมเพื่อประหยัดเงิน 11.35 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยไม่มีเงินตายในเพดานเงินเดือน เนื่องจากทัพโจรสลัดดำยังยึดมั่นใน ดีเร็ค คาร์ เป็นจอมทัพตัวจริงต่อไป 

การปล่อยตัว มาริโอต้า เป็นอิสระจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี สามารถเลือกทีมได้และเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่ที่อาจมีการการันตีค่าจ้างจำนวนหนึ่ง แต่ยังไม่มากเท่ากับเงื่อนไขในสัญญาปัจจุบันของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด