:::     :::

จีเอ็มนายเนอร์สยังเชื่อมั่น'จิมมี่จี'ถ้าร่างกายฟิตสมบูรณ์

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ได้รับการยืนยันว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ้าจอมทัพวัย 29 ปีมีสุขภาพสมบูรณ์

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไป ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังแสดงความเชื่อมั่นในตัว จิมมี่ การ็อปโปโล่ ฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพคนตื่นทอง ถ้าหากจอมทัพวัย 29 ปีมีสภาพร่างกายสมบูรณ์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังเป็นข้อสงสัยของใครหลายคน เนื่องจากปัญหาเรื่องสภาพร่างกายของ การ็อปโปโล่ ก่อนผู้จัดการทั่วไป ลินช์ จะออกมาแสดงความเชื่อมั่นในตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีถ้าหาก 'จิมมี่ จี' มีสุขภาพสมบูรณ์ 

'ไม่' ลินช์ ตอบเมื่อถูกถามว่ามีข้อสงสัยหรือไม่ว่า 'จิมมี่ จี' จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 'ไม่เลย ผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆ'


คำตอบของ ลินช์ เป็นการยืนยันหนักแน่นถึงประเด็นที่ถูกพูดถึงมากสุดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เนื่องจาก การ็อปโปโล่ ที่ลงเล่นเต็มซีซั่นเพียงฤดูกาลเดียวที่นำทัพคนตื่นทองเข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2019 นับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อปี 2017 

ตลอดช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา การ็อปโปโล่ มีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ข้อเท้าจนถึงหัวเข่าทำให้เขาลงเล่นเพียง 30 เกม สถิติ 22-8 แต่ช่วงที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปราศจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี สถิติเพียง 6-17 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด