:::     :::

สื่อเผยวัตต์ได้รับข้อเสนอจากหลายทีม

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลายแฟรนไชส์กำลังรอฟังคำตอบจาก เจ.เจ.วัตต์ หลังสื่อเปิดเผยว่ามีหลายข้อเสนอยื่นเข้ามาให้อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พิจารณาแล้ว

ไดอาน่า รัสซินี่ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ฟรีเอเจนต์วัย 31 ปีได้รับข้อเสนอจากหลายแฟรนไชส์ของเอ็นเอฟแอล ซึ่งมีมูลค่าระหว่าง 15-16 ล้านเหรียญต่อปี  

วัตต์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์เนื้อหอมของเอ็นเอฟแอล หลังดีเฟนซีฟเอนด์ดีกรีผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยม 3 สมัยแยกทางกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีหลายแฟรนไชส์ที่สนใจทำข้อตกลงกับผู้เล่นวัย 31 ปี อาทิ คลีฟแลนด์ บราวน์ส, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หรือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นต้น ก่อนที่ผู้เล่นวัย 31 ปีจะเปิดเผยว่าเขาต้องการเวลาพิจารณาเลือกทีมใหม่และเมืองใหม่อีกระยะ

ตามรายงานจาก รัสซินี่ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวว่ามีหลายทีมยื่นข้อเสนอให้ วัตต์ พิจารณาแล้ว ข้อเสนอดังกล่าวมีค่าจ้างอยู่ระหว่าง 15-16 ล้านเหรียญสหรัฐ 


หนึ่งในทีมที่สนใจ วัตต์ คือ บราวน์ส แต่ยังไม่มีการยื่นยันว่าพวกเขายื่นข้อเสนอให้อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ของ เท็กแซนส์ พิจารณาหรือไม่ หลังมีรายงานอ้างว่า วัตต์ สนใจย้ายไปเมืองคลีฟแลนด์เมื่อสัปดาห์ก่อนก็ตาม

วัตต์ กำลังจะอายุครบ 32 ปีในวันที่ 22 มีนาคมนี้ จบซีซั่น 2020 ด้วยการทำ 5 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล และ ทำ'พิค-ซิกซ์' หนึ่งครั้ง จากการออกสตาร์ททั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 2 ครั้งที่เขาลงครบทั้งซีซั่นตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา แต่ วัตต์ เป็นเจ้าของสถิติแซ็คมากสุดตลอดกาลของ เท็กแซนส์ หลังทำรวมกัน 101 แซ็คตลอดการเล่นอาชีพ 10 ปีในฮิวสตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด