:::     :::

โซลชาเปิดใจหลังผีทะยานเข้ารอบยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจบเสมอ เรอัล โซเซียดาด 0-0 และคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ตามคาดหลังเสมอ เรอัล โซเซียดาด 0-0 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง และรวมผลสองนัดชนะรวม 4-0  

โซลชา กล่าวว่า "คุณจดจำความพ่ายแพ้มากกว่าชัยชนะอยู่แล้ว การเข้าถึงรอบรองฯ ในทุกรายการมันใกล้เคียงแล้ว เราเคยเข้ารอบรองฯ มาสามครั้ง และเราก็แพ้อีกหนึ่ง ดังนั้นกลุ่มผู้เล่นชุดนี้รู้ดีว่ารู้สึกอย่างไร"

"พวกเราคือทีมที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมาก เมื่อคุณเข้ามาถึงคุณได้ทำงานหนักทุกวัน อาจเจออาการบาดเจ็บบ้าง เราอยากจะก้าวต่อไปข้างหน้าแต่เมื่อคุณเคยล้มเหลวคุณก็อยากทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม วัฒนธรรมนี้มันกำลังพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ พวกเรามีกลุ่มนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชที่สุดยอด" 

"จากตอนนี้ไปจนถึงช่วงพักเบรกทีมชาติ ผมคิดว่าเราน่าจะมีอีก 6-7 นัด ต้องเจอ เชลซี, เลสเตอร์ และ เวสต์แฮม ทุกเกมสำคัญหมด ดังนั้นในช่วง 3 สัปดาห์ต่อจากนี้มันจะเป็นช่วงสำคัญสำหรับพวกเรา แต่ความมั่นใจกำลังดีมากและหวังว่าจะได้นักเตะบางคนหายเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง" กุนซือผีแดงกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด