:::     :::

อาลีสซงส่ออดบินร่วมงานศพพ่อเหตุไร้ไฟลท์บินเข้าบราซิล

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล อาจไม่ได้เดินทางกลับบ้านเกิดประเทศบราซิลเพื่อร่วมพิธีฝังศพบิดาได้ทันเวลา เนื่องจากติดขัดหลายปัญหาตั้งแต่ไม่มีเที่ยวบินจากยูเคไปแดนกาแฟ, หรือหากบินไปถึงก็ต้องกักตัวตามมาตรการป้องกันโควิดอีกนับ 10 วัน และสวัสดิภาพของเมียท้องเข้าเดือนที่ 7

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าแผนเดิมของ อาลีสซง คือจะหอบลูก-เมียไปร่วมพิธีทางศาสนาคริสต์ของบิดาที่ประสบอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิตในเขื่อนที่เมืองบาเก้ ห่างไป 220 ไมล์ จากมาตุภูมิเมือง โนโว ฮัมเบอร์กู ทางตอนใต้ของบราซิล 

โดย อาลีสซง หวังไปให้ทันตั้งแต่สวดศพ, ขั้นตอนการนำร่างผู้เสียชีวิตลงโลงศพ, ขั้นตอนพิธีมิสสา และขั้นตอนพิธีฝังศพที่สุสาน 

อย่างไรก็ตามอุปสรรคการเดินทางคือเรื่องสำคัญประการแรกคือไม่มีเที่ยวบินจากอังกฤษไปยังรัฐ ริโอ กรานเด้ โด ซูล ยิ่งไปกว่านั้นรัฐนี้เพิ่งประกาศล็อคดาวน์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะการระบาดเพิ่มขึ้นของโควิด-19 

เหตุผลต่อมาคือแม้สามารถหาเครื่องเจ็ตบินไปเองได้ ตามมาตรการป้องกันการระบาดของโคโรน่าไวรัสทางรัฐบาลบราซิลสั่งกักผู้เดินทางมาจากต่างชาติอย่างน้อย 10 วัน เมื่อคำนวณว่าศพของมิสเตอร์ โชเซ่ อากอสตินโญ่ เบ็คเกอร์ วัย 57 ปี จะมาถึงเช้าวันศุกร์ (ท้องถิ่น) แล้วต้องประกอบพิธีกรรมทางศาสนาไม่เกินสัปดาห์จากนั้น 

เท่ากับว่าต่อให้โกลหงส์แดงไปถึงบ้านเกิดแล้วจะไม่สามารถร่วมพิธีได้ทันที ไหนยังมีการเดินทางกลับอังกฤษที่ต้องกักตัวอีกร่วม 10 วันเช่นกัน 

ประการที่สามคือ นาตาเลีย เมียของ อาลีสซง ก็กำลังตั้งครรภ์ทายาทของพวกเขาได้ 28 สัปดาห์ การหอบทั้งเมียท้องกับลูกน้อยไปเสี่ยงติดโควิด-19 ก็คือความน่ากังวลในใจจอมหนึบบราซิเลี่ยน 


ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวเผยว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ อาลีสซง จะอยู่ที่อังกฤษแล้วไม่ได้เดินทางไปร่วมพิธีฝังศพบิดา 

เขาพยายามหาทางอย่างอย่างเต็มที่ เพื่อทางกลับไปร่วมงานทว่าติดปัญหาไม่มีเที่ยวบินจากสหราชอาณาจักร ไหนจะมาตรการโควิดที่เข้มงวดของรัฐซึ่งจะเดินทางเข้าแหล่งข่าวแสดงความเห็น

ญาติทางบราซิลก็รอดูว่า อาลีสซง สามารถกลับมาถึงบ้านเกิดได้เมื่อไหร่ ค่อยตัดสินใจว่าให้เก็บศพไว้ที่ ลาฟราส โด ซูล ก่อนหรือนำกลับมาบ้านที่ โนโว ฮัมบูร์โก

แต่ท้ายที่สุดดูว่ามันอาจสิ้นหวังเมื่อ นาตาเลีย เมียของเขากำลังตั้งครรภ์ 28 สัปดาห์, หรือไปถึงที่นั่นก็ต้องกักตัวชั่วคราวในโรงแรมอีก 10 วัน

เวลาที่ ลิเวอร์พูล อนุญาตจัดการธุระคือภายในสามสัปดาห์, แล้วไปประกอบพิธีต่างๆที่บราซิล 5 วัน ซึ่งมันคงเหมือนฉีก อาลีสซง เป็นชิ้นๆหากไม่สามารถไปร่วมงานศพบิดาได้ เพราะพวกเขาสนิทสนมกันมาก” 

อนึ่งพี่ชายอาลีสซง อย่าง มูเรียล เบ็คเกอร์ นายด่าน ฟลูมิเนนเซ่ เดินทางจาก ริโอ เดอ จาเนโร ไปถึงบ้านบุพการีแล้วเมื่อเช้าพฤหัสบดี (ท้องถิ่น)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด