:::     :::

โอตาเมนดี้อวยสโตนส์-ดิอาสเนื้อคู่ที่หากันจนเจอ

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกลัส โอตาเมนดี้ อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ซิตี้ ชื่นชมการทำงานร่วมกันของคู่ขา จอห์น สโตนส์ - รูเบน ดิอาส ที่สอดประสานกันอย่างเป็นปี่เป็นขลุ่ยนั้น สืบเนื่องจากการทำงานหนักของทั้งสองคน ตัวเขาฐานะศิษย์เก่าและแฟนบอลเรือใบสีฟ้าจึงดีใจด้วยจริงๆ

โอตาเมนดี้ ปัจจุบันไปเล่นให้ เบนฟิก้า ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขปล่อย ดิอาส จาก เอสตาดิโอ ดา ลุซ มาสู่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ในวันนี้แม้ตัวไม่อยู่แต่แข้งอาร์เจนไตน์คงติดตามผลงาน ซิตี้ เสมอ แล้วเมื่อมีโอกาสเห็นพัฒนาการเกมป้องกันที่แกร่งเป็นหินผาจาก 2 เซนเตอร์แบ็กคู่นั้นก็ประทับใจอย่างที่สุด 

ตอนมีโอกาสร่วมงานกันก็เห็นว่า สโตนส์ เจ๋งอยู่แล้ว หมอนั่นมีคุณภาพในหลายมิติ เฉกเช่น รูเบน ดิอาส และพวกเขาปรับตัวหากันได้อย่างยอดเยี่ยม โอตาเมนดี้ กล่าวกับดิ แอธเลติค ยูเค


จอห์น อาจมีหลุดฟอร์มตอนเขาบาดเจ็บบ่อยๆ ซึ่งพอกลับมาลงสนามก็เล่นแบบขาดความมั่นใจ แต่ข้อดีคือหมอนั่นไม่เคยถอดใจ” 

ผมมีโอกาสสังเกตใกล้ชิดอยู่ทุกวัน หรือเวลาคุยกันส่วนตัวด้วย ที่ผมบอกคุณได้คือหมอนั่นเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม เปิดรับการเรียนรู้ คิดว่าซีซั่นนี้ช่างน่าเร้าใจ

ส่วนตัวก็ส่งความปรารถนาดีแก่ทีมเมตเสมอ นี่กลุ่มผู้เล่นที่ถ่อมเนื้อถ่อมตัวและทำงานหนัก หวังว่าฤดูกาลนี้จะสามารถคว้าแชมป์ได้มากสุดเท่าที่ทำได้” 

แมนฯ ซิตี้ ชนะต่อเนื่อง 19 นัดทุกรายการ และเป็นการเฮนอกบ้าน 12 เกมติด ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งในทุกรายการที่ลงแข่งทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ หากกวาดเรียบจะเป็นทีมแรกของประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})