:::     :::

เสียหมีไฟเขียวทูเคิ่ลจีบฮาแลนด์มาโป้งแทนแทมมี่

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมับ อับราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี อนุมัติให้เฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล สามารถติดต่อขอซื้อ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตลาดซัมเมอร์นี้แม้จะต้องทุบคลังอีกกว่า 100 ล้านยูโร ก็ตาม (ราว 87 ล้านปอนด์)

รายงานจากสปอร์ต บิลด์ว่าเพราะ ฮาแลนด์ เหลือสัญญาอีกแค่ฤดูกาลครึ่งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยยังไม่มีการเจรจาเซ็นเพิ่มเนื่องจากสถานการณ์ของสโมสรสุ่มเสี่ยงพลาดตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าจากอันดับบนตารางคะแนน 


กรณีไม่สามารถร่วมฟาดเกือกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปรายการใหญ่ใน 2021-22 ทางบอร์ดเสือเหลืองจำเป็นต้องขายกองหน้าวัย 20 ปีทิ้งเพื่อนำเงินมาบริหารทั้งปีเพื่อไม่ให้ขาดสภาพคล่อง 

แม้ทางผู้อำนวยการกีฬา มิชาเอล ซอร์ค พยายามออกมาให้สัมภาษณ์เพื่อรักษาความได้เปรียบในการต่อ-รองก็ตาม 

ใครก็อยากได้ เออร์ลิ่ง แต่ความจริงคือเขาจะไม่ย้ายไปที่ไหน หลังจากมีช่วงเวลาดีๆกับ ดอร์ทมุนด์ ส่วนตัวมองว่ามีไม่ถึง 10 ทีมหรอกตอบสนองสถานะของเขาเหมือนเราให้ได้ซอร์ค ตอบโต้ความเห็นของซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า 

เรามีความสุขดีที่ เออร์ลิ่ง อยู่ที่นี่ หมอนั่นคงถูกบรรจุในแผนงาน” 

ปัจจุบัน เชลซี สลับใช้กองหน้าตัวเป้าสามรายคือแข้งใหม่ ติโม แวร์เนอร์, หอกเก๋า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และลูกหม้อ แทมมี่ อับราฮัม 

แต่เพราะ ชิรูด์ วัยปาเข้าไป 34 ปีแถมจ่อหมดสัญญา ส่วน อับราฮัม ผิดหวังได้โอกาสลงสนามน้อย จึงชะลอการต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่จะหมด มิ.. 2023 บีบให้ทีมอาจขายทิ้งซัมเมอร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด