:::     :::

สวาดแคทหวังยืดสถิติไร้พ่ายเกมกับบุรีรัมย์

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นครราชสีมา มาสด้า หวังยืดสถิติไร้พ่ายต่อไปในเกมดวลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมนัดสำคัญในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020-21 วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ โดยสถานการณ์ของทีมที่ไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดต่อกัน จึงหวังอย่างยิ่งที่จะยืดสถิติไม่แพ้เป็นนัดที่ 10 ติดต่อกันให้ได้
ด้าน “เสธ.เหนียว” พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู ผู้จัดการทีมสวาทแคท เผยว่า “ตอนนี้เราลงสนามไปเล่นด้วยความมั่นใจ ซึ่งมันตอบโจทย์ในการทำงานหนักของทุกๆคนที่มีส่วนสำคัญ ที่เราไม่แพ้ 9 นัดติด สำหรับผม ผมคิดว่าทุกคนสมควรได้รับเครดิต ทั้ง ผู้บริหาร โค้ช นักฟุตบอล เจ้าหน้าที่ทุกคนในทีม หรือแม้แต่แฟนบอล แม้ช่วงที่ผ่านมาจะไม่ได้เข้ามาเชียร์ในสนาม พวกเราก็รับรู้ถึงกำลังใจในช่องทางอื่นๆ”
“ส่วนเกมกับบุรีรัมย์ เป็นอีกนัดที่สำคัญ พวกเขาคือยอดทีมของเมืองไทย และตอนนี้ก็ขึ้นไปอยู่เป็นรองจ่าฝูงแล้ว แต่พวกเราก็มีเป้าหมายของเรา เราอยากสร้างประวัติศาสตร์ต่อยอดสถิติไม่แพ้ใครต่อไปอีก แน่นอนพวกเราจะเตรียมทุกอย่างให้พร้อมที่สุด เพื่อเกมนี้ ก็หวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี”
ขณะที่ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์​โพธิ์อ้น กุนซือสวาทแคท เผยว่า “เจอบุรีรัมย์ เป็นเกมที่หนักแน่นอน เพราะนัดที่แล้วเราไปชนะเขาในบ้าน เขาก็ต้องอยากกลับมาเอาคืน ฉะนั้นเป็นเกมที่ยากและหนัก ซึ่งทีมที่มีฟอร์มการเล่นดีที่สุด ณ ปัจจุบัน ที่พุ่งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดก็คือบุรีรัมย์ ซึ่งหลังจากนี้อีก 8 เกม เราอยากได้แต้มให้มากที่สุดไม่ว่าจะหนึ่งหรือสาม แล้วค่อยไปดูท้ายฤดูกาลว่าเราจะจบตรงไหน อยากโฟกัสตรงนี้มากกว่า”
สำหรับ “สวาทแคท” มี 31 คะแนน จาก 22 นัด รั้งอันดับ 9 ส่วนเกมต่อไปจะเปิดบ้านสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด