:::     :::

"ซาดอร์"ยกเครดิตแข้งกิเลนช่วยปั้นจนยิงกระจาย

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ ขอบคุณแข้งกิเลนช่วยปั้น-หวังควักชัยจากตราด

แนวรุกฟอร์มร้อนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังจำความพ่ายแพ้ต่อ ตราด เอฟซี ในเลกแรกได้ดี แต่ก็หวังว่าเหตุการณ์นั้นจะไม่เกิดขึ้นซ้ำสอง เพราะตนเองต้องการบุกไปเก็บ 3 คะแนนจากคู่แข่งให้ได้ พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังเอ่ยปากขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนทำให้เขายิงประตูได้ต่อเนื่อง
มิดฟิลด์หมายเลข 10 ของกิเลนผยองเป็นคีย์แมนสำคัญของผลงานที่ยอดเยี่ยมในเวลานี้ หลังกระหน่ำไปถึง 11 ประตู บวกกับ 5 แอสซิสต์ ในซีซั่น 2020-21 ทั้งๆ ที่เพิ่งเป็นฤดูกาลแรกของเขาบนลีกสูงสุดของสยามประเทศ 
กองกลางทีมชาติอุซเบกิสถาน กล่าวว่า "ผมยังจำเกมนัดแรกที่เรา (เมืองทอง) เปิดบ้านแพ้พวกเขา (ตราด) ได้อยู่ วันนั้นเราพยายามอย่างหนักที่จะทำประตู แต่น่าเสียดายที่อะไรๆ ดูเหมือนไม่ใช่วันของ เมืองทอง เอาเสียเลย"
"ผมหวังว่าการเผชิญหน้ากับพวกเขาในครั้งที่ 2 จะไม่เหมือนเก่า แม้ว่าจะไปเยือน แต่เราก็หวัง 3 คะแนน ซึ่งทุกคนรู้ดีว่า ตราด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังได้เล่นในบ้านด้วย ทว่าเราก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อนำผลการแข่งขันที่ต้องการกลับมา"
"สำหรับตัวผมทื่อาจจะยิงประตูได้ต่อเนื่อง แต่มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ต้องยกเครดิตให้เพื่อนๆ ด้วย เพราะฟุตบอลคือกีฬาที่เล่นเป็นทีม ชนะก็ชนะด้วยกัน แพ้ก็ต้องแพ้ด้วยกัน ซึ่้งสิ่งสำคัญที่สุดของผมคือการทำอย่างไรก็ได้ให้ทีมชนะก็พอ"
ทั้งนี้ทัพกิเลนผยองนั้นจะยกพลไปเยือนสนามกีฬากลางจังหวัดตราด เพื่อทำศึก ไทยลีก นัดที่ 23 กับ ตราด ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางทาง NBT 2HD

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด