:::     :::

"เจเค"เปรยให้ดิโอโก้ฟัดดาบคู่-ปล่อย"อาลี"ทำใจ

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด (28 ก.พ.) ว่าคงยังไม่ใช้งานนายด่าน อาลีสซง เบ็คเกอร์ เนื่องจากเพิ่งเผชิญข่าวการเสียชีวิตของบิดา ส่วนโอกาสเห็น ดิโอโก้ โชต้า กลับมาวาดลวดลายที่ บรามอลล์ เลน มีโอกาสสูง

มิสเตอร์ โชเซ่ อากอสตินโญ่ เบ็คเกอร์ วัย 57 ปี บิดาของ อาลีสซง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจมน้ำเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นำความเสียใจมาสู่จอมหนึบบราซิเลี่ยนอย่างมาก ซ้ำร้ายอาจไม่สามารถเดินทางกลับบ้านเกิดไปร่วมพิธีศพได้เพราะติดปัญหาการเดินทางและโควิด-19 ระบาด 

ฐานะเพิ่งเสียบุพการีเช่นกัน คล็อปป์ ทราบดีว่าหดหู่แค่ไหนเขาจีงยินดีให้อาลีได้มีเวลาทำใจ แล้วคงไม่ได้ร่วมคณะเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด 

ไม่มีความเห็นเรื่องนั้น ไม่พร้อมรับรู้ใดๆทั้งนั้นจนกว่าถึงพรุ่งนี้ - แต่ปัจจุบันไม่ใช่เวลาอันเหมาะสมมาถามถึง อาลีสซง บอสดอยช์เริ่มกล่าว 

ทั้งนี้สภาพทีมจุดอื่นได้ ดิโอโก้ หายเจ็บเข่ามาซ้อมได้ 2-3 มื้อ น่าจะมีชื่อใช้งาน แต่รายของ ฟาบินโญ่ และ เจมส์ มิลเนอร์ ยังพลาดแข่ง 


ดิโอโก้ ซ้อมกับทีมมาสองมื้อแล้ว ดูดีเลย - ดีมากๆ แต่เพราะเขาหายหน้าไปนาน ดังนั้นเราต้องรอดูว่าหมอนั่นสามารถทำอะไรได้บ้าง ซึ่งเท่าที่เห็นจากการซ้อมถือว่าเนี้ยบมากคล็อปป์ เสริม 

ฟาบินโญ่ ยังไม่ได้ซ้อมกับทีม แต่อาจเกิดได้มื้อวันเสาร์ หากผมพูดถูกต้อง 100% มันจะเป็นครั้งแรกของหมอนั่น เช่นเดียวกับ เจมส์ มิลเนอร์” 

ทั้งหมดก็เท่านั้น ที่เหลือคือกลุ่มบาดเจ็บยาว” 

สโมสร ลิเวอร์พูล เพิ่งแถลงถึงอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เมื่อเช้าวันศุกร์ (ท้องถิ่น) ลงมีดผ่าตัดราบรื่นพัก 6-8 สัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด