:::     :::

ลินสลี่ย์เผยอาจต้องอำลาแพ็คเกอร์ส

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ ลินสลี่ย์ หนึ่งในเซนเตอร์ดีที่สุดของลีกเตรียมอำลา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังกำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

คอรี่ย์ ลินสลี่ย์ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 29 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการออกจากกรีนเบย์ แต่ยอมรับว่ามีโอกาสจะต้องมองหาแฟรนไชส์แห่งใหม่หลังเตรียมเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ลินสลี่ย์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2014 เล่นอาชีพตลอด 7 ปีกับ แพ็คเกอร์ส ซึ่งผู้เล่นที่กำลังจะอายุครบ 30 ปีในเดือนกรกฎาคมกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ฐานะเซนเตอร์ดีที่สุดในเอ็นเอฟแอลตามการให้เกรดของ โปร ฟุตบอล โฟกัส ที่ ลินสลี่ย์ มีได้เกรดเหนือกว่าเซนเตอร์ทุกคนกับความมั่นคงในการบล็อคขว้างและวิ่ง

'เราไม่ได้ปิดประตูเพราะอะไรทั้งนั้น' ลินสลี่ย์ กล่าว 'ชัดเจนว่าเราไม่เคยทำแบบนั้นให้กับทีมใด โดยเฉพาะฟุตบอล แต่ใช่ มันรู้สึกแปลกๆอย่างแน่นอน ดูเหมือนสัญญาณทั้งหมดจะชี้ไปการสแน็ปบอลที่อื่นในปีหน้า' 


จากการสแน็ปบอลของ ลินสลี่ย์ มีส่วนช่วย แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กแพ็คเกอร์สคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ผ่านมา แม้เซนเตอร์วัย 29 ปีจะไม่มีความกระตือรือร้นที่จะมองหาทีมใหม่ แต่ กรีนเบย์ มีขีดจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนที่เหลืออยู่ประมาณ 11 ล้านเหรียญสหรัฐจึงเป็นเรื่องยากที่จะดึง ลินสลี่ย์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

ถ้า ลินสลี่ย์ ออกจาก แพ็คเกอร์ส ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เขามีโอกาสเป็น 1 ใน 10 ของเซนเตอร์ที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีก ปัญหาเพียงอย่างเดียวของเขาคือเรื่องอายุที่ใกล้แตะหลัก 30 ปี จึงอาจได้ข้อตกลงที่มีค่าจ้างน้อยกว่าที่ต้องการ ซึ่งยังมีหลายแฟรนไชส์เต็มใจจ่ายเพื่อปรับปรุงอีกหนึ่งตำแหน่งสำคัญ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})