:::     :::

คล็อปป์ยันบรรยากาศในทีมหงส์ยังดีอยู่

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าทีมของตนยังมีบรรยากาศที่ดีอยู่ และก็ต้องหาจุดเปลี่ยนสำหรับฤดูกาลของพวกเขา

    หงส์แดง ซึ่งเป็นแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก รั้งอันดับ 6 ของตาราง โดยมี 19 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ หลังแพ้คารังเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันในลีก ซึ่งเป็นสถิติสโมสรเทียบเท่า โดยล่าสุดพ่าย เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้

    ในเรื่องแย่ๆ ของทีมไม่ว่าจะเป็นอาการบาดเจ็บของนักเตะ อย่างน้อย คล็อปป์ ก็ต้องพยายามที่จะพาทีมของเขาจบอันดับ 4 โดย หงส์แดง มีคิวจะไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ และเขาก็เชื่อว่าทีมของตัวเองยังสามารถทำสิ่งที่ดี และขวัญกำลังใจก็อยู่ในระดับที่สูง

    "บรรยากาศเป็นไปอย่างถูกต้อง มันเหมาะสมอย่างที่ควรจะเป็น" คล็อปป์ กล่าว

    "มันไม่ใช่บรรยากาศที่ดีที่สุดที่เราเคยมี แต่ไม่มีอะไรระหว่างเรา ทุกอย่างปกติดี เราทุกคนเห็นด้วยกับสิ่งที่เราต้องทำ เรามีช่วงเวลาที่ดี มันเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายมากสำหรับทีมนี้ อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ด้วยเหตุผลที่ต่างกัน ในช่วงเวลาเหล่านี้คุณต้องแสดงใบหน้าที่แท้จริงของคุณ และนั่นคือสิ่งที่ทุกคนทำ"

    "ในช่วงสัปดาห์ เราทำงานหนัก มองไปยังเกมหน้าเพื่อหวังว่าจะมีโอกาสหาจุดเปลี่ยนไปสู่ชัยชนะ คุณต้องการด้านบวกสำหรับสิ่งนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในช่วงเวลาเหล่านี้ มันเหมือนกับทุกอย่างไม่คลิก แต่ผมต้องรับผิดชอบต่อบรรยากาศด้วย และผมก็ยังมีอารมณ์ที่ดี ผมไม่ได้พอใจกับสถานการณ์นี้ แต่นี่เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ ความท้าทายที่คุณเผชิญได้ในรูปแบบต่างๆ และผมชอบที่จะเผชิญหน้ากับมันในด้านบวก"

    "ผมเห็นสิ่งดีๆ มากมายในทีมนี้ และสิ่งที่น่าสนใจมากในฟอร์มของเรา เรารู้ว่าเราไม่ได้ผลการแข่งขัน และเราต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้หากไม่รักษาสิ่งที่ดีเอาไว้ นั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำ เราพยายามมีอิทธิพลให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และส่วนที่เหลือ เราต้องยอมรับ เรามีบรรยากาศที่ดีอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด