:::     :::

ริโอแนะอเล็กซิสรุ่งแน่ถ้าลงเรือ

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ แสดงความเห็นว่าสโมสรที่ อเล็กซิส ซานเชซ ควรเลือกสังกัดลำดับต่อไปคือ แมนฯ ซิตี้ มากกว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีแววประสบความสำเร็จในอนาคตมากกว่า

ดาวยิงวัย 28 กะรัต เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล เพียงแค่ 6 เดือน ซึ่งชัดเจนว่าเจ้าตัวคงไม่เซ็นเพิ่ม ทำให้ 'ปืนใหญ่' จำเป็นต้องขายทิ้งช่วงตลาดมกราคมนี้ 

โดยมีสองค่ายจากเมือง แมนเชสเตอร์ แสดงความสนใจอย่างออกนอกหน้า พร้อมประมูลสู้ราคาที่ 25 ล้าน ปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ คอมเมนเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ 'บีที สปอร์ต' ซึ่งมีอดีตเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ยูไนเต็ด กลับเชียร์ให้แข้งชิลี ซบตัก เอติฮัด สเตเดี้ยม ดีกว่าหากอยากเป็นแชมป์ในอีก 4-5 ปี จากนี้ 


อเล็กซิส หอมไปทั่วเมืองแมนเชสเตอร์

"ด้วยความสัตย์จริง หากเขาสามารถเลือกได้หลังออกจาก อาร์เซน่อล ว่าจะไป ซิตี้ หรือ ยูไนเต็ด" กูรูวัย 39 กะรัต ปูเรื่อง "ฐานะนักฟุตบอลอาชีพที่ต้องการความสำเร็จเป็นตัวตั้ง รวมถึงความเห็นส่วนบุคคลของผม ณ ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ จะตอบสนองสิ่งนั้นแก่ อเล็กซิส ได้มากกว่า" 

"พวกนั้น (ซิตี้) คือหาตารางลีก และกำลังเข้าใกล้แชมป์ไปเรื่อยๆ, อยู่ในเส้นทางที่ดีของ ยูฟ่า ชปล., จ่อเข้ารอบ ลีก คัพ ส่วน เอฟเอ คัพ ก็ทางสะดวก"

"หากสลับสีเสื้อเป็น 'เรือใบสีฟ้า' ก็มีโอกาสดีที่จะร่วมชูถ้วย"  

พร้อมกันนั้น เฟอร์ดินานด์ ยังเสริมอีกว่าการที่ ซิตี้ มี โจเซป กวาร์ดโอล่า เป็นผจก.ทีม น่าจะทำให้ อเล็กซิส ปรับตัวง่ายเพราะรู้มือกันมาแล้วเมื่อครั้งร่วมงานกันฐานะบุคลากร บาร์เซโลน่า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด