:::     :::

วิลเลียมส์ยอมรับผิดหวังแน่หากถูกเจ็ตส์เทรด

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควินเน่น วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 23 ปี แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอยู่กับ เจ็ตส์ และเล่นใน นิวยอร์ค ไปตลอดอาชีพของเขา

ควินเน่น วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สามยอมรับว่าเขาจะรู้สึกผิดหวังหากถูก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เทรดออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากคาดหวังเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทีมโฉมใหม่ภายใต้หัวหน้าโค้ชป้ายแดง โรเบิร์ต ซาล่าห์ ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์ เรดิโอ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เจ็ตส์ กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญหลังการดึง ซาล่าห์ อดีตโค้ชทีมรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชต่อจาก อดัม เกส ซึ่งจะมีการเข้าสู่ตลาดเพื่ออัพเกรดหลายตำแหน่งทั้ง รันนิ่งแบ็ก, ปีกนอก, ออฟเฟนซีฟไลน์, คอร์เนอร์แบ็ก และอาจรวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก ที่อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2019 แสดงความปรารถนาว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม วิลเลียมส์ ตกเป็นข่าวว่าอาจถูก เจ็ตส์ เทรดออกจากทีมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยมีการอ้างถึงการถูกนำเป็นส่วนหนึ่งในแพ็คเกจดึง เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ด้วย แต่ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลหวังว่าจะไม่มีอะไรไปมากกว่าการพูดคุยกันเท่านั้น


'ผมจะผิดหวัง' วิลเลียมส์ กล่าวกับ แซ็ค เกล์บ จาก ซีบีเอส สปอร์ต เรดิโอ ถึงการทำข้อตกลงเทรดเขากับ เท็กแซนส์ ที่อาจจะเกิดขึ้น 'ผมต้องการเป็น เจ็ตส์ ไปตลอดชีพ ผมชอบ นิวยอร์ค และผมต้องการเล่นใน นิวยอร์ค'

วิลเลียมส์ ทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาดีขึ้นกว่าซีซั่นรุคกี้พอประมาณ แต่มันยังไม่ได้พิสูจน์ว่าเขาจะเป็นรากฐานสำคัญในเกมป้องกันของ 'แก๊งค์ กรีน' ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่านี่คือธุรกิจและเขาสามารถย้ายได้พร้อมยอมรับว่า วัตสัน เป็นหนึ่งใน 5 ควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปของลีก แต่จุดสนใจของ วิลเลียมส์ ตั้งแต่ตอนจบฤดูกาลอยู่ที่อนาคตของตนเองมากกว่า ขณะที่ เจ็ตส์ กำลังตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก (อันดับ 2 และ 23) รวมถึงอนาคตของควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์

'ผมแค่จัดการสิ่งที่ผมสามารถจัดการได้ แค่ควบคุมสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้' วิลเลียมส์ ยอมรับ 'แค่ออกไปทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อทีมที่ผมอยู่ หวังว่าจะเป็น เจ็ตส์ เพื่อที่ผมจะได้เล่นกับโค้ช (โรเบิร์ต) ซาล่าห์ แต่ทีมใดก็ตามที่ผมอยู่ ผมแค่ทำงานให้หนักที่สุดเพื่อที่ว่าเมื่อถึงเวลานั้น ผมจะเป็นผู้เล่นดีสุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้'


วิลเลียมส์ ทำ 7 แซ็ค, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 10 ครั้ง, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 14 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล ในซีซั่น 2020 สถิติทั้งหมดดีกว่าการลงเล่นซีซั่นรุคกี้มากกว่าสองเท่า ซึ่งเขาหวังว่าจะปรับปรุงต่อไปภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ที่เก่งเกมป้องกัน 

'เพื่อให้ได้รับโอกาสที่จะได้เห็นแผนการดังกล่าวและแนวหน้าทั้ง 4 คน และสิ่งที่แตกต่างกันที่โค้ช ซาล่าห์ นำมาสู่เกมป้องกันนั้น ผมแทบรอไม่ไหวที่จะไปรอบๆตัวเขาและรับแผนของเขาและนำเขาไปที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์' วิลเลียมส์ กล่าวถึงความตั้งใจ 'คุณสามารถบอกได้ว่าเขานำความหลงใหลมาสู่เกม ความหลงใหลในที่ที่เขาฝึกสอน แค่ความหลงใหล คุณต้องนำความรักและอุทิศตนให้กับงานของคุณ ดังนั้นคุณจะเห็นว่าเขานำทุกอย่างมาสู่การฝึกสอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด