:::     :::

ก็อดวิ่นเผยพร้อมยอมรับแท็กเพื่อเล่นกับบัคคาเนียร์สต่อไป

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
1,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ก็อดวิ่น ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมน้อมรับ 'แฟรนไชส์ แท็ค' เพื่อเล่นกับทัพโจรสลัดในซีซั่น 2021

คริส ก็อดวิ่น ปีกนอกประสบการณ์วัย 24 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่กำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขามีโอกาสยอมรับการเล่นซีซั่น 2021 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ก็อดวิ่น เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 กำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ แม้ปีกนอกวัย 24 ปีคาดหวังจะได้ทำข้อตกลงระยะยาว แต่ก็พร้อมยอมรับแท็กเพื่อลงเล่นในซีซั่น 2021 เนื่องจาก บัคคาเนียร์ส มีเพดานเงินเดือนจำกัดที่เป็นอุปสรรคสำคัญในการทำสัญญายาวกับ ก็อดวิ่น 

'ใช่ ผมหมายถึงวิธีที่ผมมองมันคล้ายกับที่หลายคนชอบ ชัดเจนว่าเราทุกคนต้องการมีความมั่นคงในระยะยาว เราทุกคนต้องการจะดูแลคนที่เรารักได้ ดังนั้นนั่นจึงเป็นสถานการณ์ที่ดีสุด แต่รู้หรือไม่ แฟรนไชส์ แท็ก ไม่ใช่สิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้'


'ถ้านั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมอยู่ที่นี่ นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่' ก็อดวิ่น กล่าวกับ เอ็มเจ อคอสต้า ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'และผมจะเล่นกับมันและกลับไปทำสงครามกับพรรคพวกของผม อย่างที่ผมบอกผมชอบที่นี่ใน แทมป้า ผมชอบสิ่งที่เราสร้างขึ้นและผมอยากจะอยู่ต่อไป'

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ บัคคาเนียร์ส ด้วยเช่นกันว่าตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ก็อดวิ่น อย่างไร ซึ่งพวกเขายังมีเวลาจนถึงวันที่ 9 มีนาคมนี้เพื่อกำหนดผู้เล่นที่จะปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก' หลังเคยใช้แท็กกับ แช็ค แบร์เร็ตต์ 'พาส รัชเชอร์' กำลังสำคัญในซีซั่นที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด