:::     :::

ไก่อ้วก!เบิร์นลี่ย์เรียกค่าตัวโป๊ป50ลป.

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ เตรียมเรียกเงินก้อนโตถึง 50 ล้านปอนด์ จาก สเปอร์ส หากพวกเขาจะต้องขาย นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ไก่เดือยทอง มีความกระตือรือร้นที่จะหาตัวแทนของ อูโก้ โยริส มือกาวทีมชาติฝรั่งเศส และกำลังพิจารณาไปยังจอมหนึบของ เดอะ คลาเร็ตส์

    โป๊ป วัย 28 ปี ได้รับความสนใจเนื่องจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้ โดยเก็บได้ 9 คลีนชีต จาก 24 เกมทั้งที่อยู่กับทีมเล็กๆ อย่าง เบิร์นลี่ย์

    สัญญาของ โป๊ป ยังดำเนินต่อไปถึงปี 2023 โดยมีเงื่อนไขต่อเพิ่มอัตโนมัติได้อีกปี ดังนั้นราคาของเขาจึงถูกตั้งเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ ตามรายงานจากแลงคาเชียร์ไลฟ์

    ป้ายราคาดังกล่าวทำให้ สเปอร์ส ต้องคิดหนัก เนื่องจากพวกเขาไม่ได้มีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีเท่าไหร่ โดยใช้จ่ายไปเพียง 47 ล้านปอนด์ไปในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    หาก โป๊ป ย้ายทีมด้วยค่าตัวนั้น ทีมของ ฌอน ไดช์ ก็จะได้กำไรถึง 48.5 ล้านปอนด์ หลังเซ็นสัญญาเขามาจาก ชาร์ลตัน ด้วยค่าตัวแค่ 1.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016

    เวลานี้ โป๊ป เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ขณะที่ฟอร์มของ โยริส วัย 34 ปี ก็ดร็อปลงไปเรื่อยๆ

    โป๊ป มีสถิติเซฟถึง 92 ครั้งในปีนี้ ขณะที่ โยริส นั้นเซฟไปแค่ 73 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด