:::     :::

5บิ๊กทีมรุมแย่งเด็กมหัศจรรย์โตรอนโต้

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ บาเยิร์น มิวนิค ใจตรงกันเข้าคิวแย่งตัว ยาห์คีเล่ มาร์แชลล์-รัตตี้ ดาวรุ่งมหัศจรรย์ของ โตรอนโต้ ผู้ทำลายสถิติของ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค

ยาห์คีเล่ มาร์แชลล์-รัตตี้ ประเดิมสนามให้ โตรอนโต้ เอฟซี ลงเล่นเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ด้วยวัยเพียง 16 ปี เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว หลังถูกส่งลงแทน อเลฮานโดร โปซูเอโล่ ในเกมพบ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน

ดาวรุ่งอนาคตไกลถูกทีมชาติแคนาดาชุดใหญ่เรียกติดทีมเป็นครั้งแรกในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้จะยังไม่ได้ลงสนามแต่ก็ถือว่าทำลายสถิติอายุน้อยสุดที่ติดธงของ อัลฟอนโซ่ เดวิส รุ่นพี่ร่วมชาติที่แจ้งเกิดไปล่วงหน้าจนได้ย้ายร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค 

ตอนนี้มีหลายทีมใหญ่ทั่วยุโปรต้องจับจ้องพร้อมคว้าตัวมาร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ สามทีมดังพรีเมียร์ลีก รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ของเยอรมัน และ ยูเวนตุส ของอิตาลี

ทั้งนี้ สามทีมอังกฤษมีข้อเสียเปรียบ บาเยิร์น กับ ยูเวสตุส เพราะต้องรอให้ มาร์แชลล์-รัตตี้ อายุครบ 18 ปีบริบูรณ์จึงจะสามารถดึงตัวไปร่วมทีมได้เพราะมีการปรับกฎการดึงนักเตะเยาวชนต่างแดนเข้าทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด