:::     :::

ทูเคิ่ลเผยแพ้ให้โซลชาเลวร้ายสุดในอาชีพ

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
2,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี เผยว่าความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สมัยคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพเลย

ย้อนกลับไปในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อฤดูกาล 2018/19 ที่ ทูเคิ่ล นำทัพเปแอสเชเจอกับ "ปีศาจแดง" ซึ่งเกมแรกทีมก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกชนะถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-0 แหย่เท้าเข้ารอบต่อไปแล้วหนึ่งข้าง

แต่ว่าในเกมที่สองทีมกลับแพ้ 1-3 กระเด็นตกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะประตูที่สามของฝั่งยูไนเต็ดจากจุดโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ทำให้ทีมไม่มีโอกาสแก้ตัวเลย ถือเป็นเกมที่แฟนบอลปารีสช็อกกันไปตามๆกัน

ทูเคิ่ล ปัจจุบันคุม เชลซี เตรียมเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทางเทรนเนอร์ชาวเยอรมันยอมรับว่าเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกนั้นเป็นประสบการณ์สุดเลวร้ายในอาชีพของตัวเองเลย

"ผมขอพูดตามตรงเลยนะ ผมอยู่ในความมืดมนอยู่สองวันเลยและผมบอกคุณได้เลยว่าผมไม่สามารถพูดกับใครได้และคิดถึงอะไรเลยนอกจากเรื่องของความพ่ายแพ้นั้น" ทูเคิ่ล กล่าว

"นั่นอาจจะเป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดที่ผมเคยมีประสบการณ์มาเลย เพราะมันมาจากไหนก็ไม่รู้ ในสถานการณ์ที่มันเกิดขึ้น ผมจมอยู่ในความมืดอยู่สองวัน"

"ไม่มีทางที่คุณจะเปรียบเทียบสองเกมนี้กับเกมอื่นๆ ผมบอกคุณแล้วว่าผมรู้สึกยังไงจากความพ่ายแพ้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราทุกคนรู้ว่าการพ่ายแพ้นั้นยากที่จะขจัดมันออกไปได้, ผมเป็นผู้แพ้ที่ดีหรือเปล่า? ก็นะ บางทีอาจจะไม่ขนาดนั้น แต่มันแสดงให้ผมเห็นถึงผู้แพ้ที่ดีในระดับนี้"

"ผมชอบที่จะพลิกมันกลับมา เรารักการแข่งขันและผมรักที่จะชนะ เรารักที่จะสู้เพื่อมันซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราหวังว่าจะได้รับในวันอาทิตย์นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด